Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Chương trình giảm giá cho khách hàng khi mua xe tải veam 2tan và xe tải veam 2tan4 tại công ty Ô Tô Đông Anh.

Thông tin mua bán
Mã tin
V068665
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2016
Hết hạn
27/03/2017
Xem :
505
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ô Tô Đông Anh
Điện thoại
0907.959.485
Địa chỉ
61 QL 1A, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Nội dung chi tiết

Công ty TMDV Ô Tô Đông Anh  cung cấp đa dạng sản phẩm của các chủng loại xe: xe tải Chassi, xe tải thùng lửng, tải thùng mui bạt, tải thùng mui kín và xe chuyên dụng.Chúng tôi luôn tự hào là đại lý cấp I của những thương hiệu lớn trong và ngoài nước: Hyundai, veam, dongfeng…được cam kết về chất lượng, sản phẩm trên thế giới và tại việt nam để phục vụ lâu dài và an toàn cho người tiêu dùng.

Là đại lý xe tải veam lớn nhất miền tây chúng tôi không ngừng cung cấp những sản phẩm mới, chất lượng tốt mẫu mã đẹp. Sản phẩm đang bán chạy công ty chúng tôi là xe tải veam vt252, và xe tải veam vt200A

Xe tải veam VT252 là dòng sản phẩm mới nhất của Veam Motor, xe tải veam vt252 ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao về chất lượng, mẫu mã, và các tiện ích của xe.Được trang bị động cơ Hyundai D4BF , hệ thống kim phun điều khiển điện tử, xe tải veam 2tan4 siêu tiết kiệm nhiên liệu, cầu hộp số chất lượng cao, êm ái, đảm bảo sức mạnh và chất lượng vận hành.

alt

Xe tải veam 2 tấn  hay còn gọi là xe tải veam VT200A là dòng xe tải nhẹ chất lượng cao với dây chuyền lắp ráp của Hyundai Kia Hàn Quốc được chuyển giao cho Nhà Máy Ô Tô Veam. Xe tải veam 2 tấn là dòng xe tải nhẹ được Veam và Hyundai, Kia Hàn quốc liên doanh, xe tải veam 2 tấn là sự kết hợp tinh tế của công nghệ Kia Hàn Quốc và phong cách hiện đại Việt Nam.

Xe tải veam 2 tấn với mẫu mã đẹp vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành hợp lý – mau thu hồi vốn cho nhà đầu tư, với kết cấu nhập khẩu đồng bộ 100% linh kiện Cầu – Máy – Hộp Số từ Hàn Quốc theo giấy chứng nhận danh mục trên đính kèm. với bộ linh kiện nhập khẩu đồng bộ của Hàn quốc như: Động cơ Hyundai, hộp số, ly hợp, cầu chủ động,.. tạo nên dòng xe tải veam vt200A nổi bật. Phong cách và tiện dụng. Xe tải veam 2 tấn là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường.

alt

Ô Tô Đông Anh luôn lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển của Công Ty. Chúng Tôi luôn cam kết với khách hàng " Bán đúng giá, chế độ Hậu Mãi tốt, Chế độ Bảo Hành tốt, Phục Vụ khách hàng chu đáo”. Thời gian giao xe nhanh nhất.

Hãy đến với công ty của chúng tôi các bạn sẽ có những chuyến đi an toàn và các bạn sẽ hài lòng với cách phục vụ của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi qua

Đ/c: 61 QL 1A, Khu vực 2, Phường  Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

ĐT: 0907.959.485

Website: http://tongdailyxetaiveammientay.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục