Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Có nên dán phim cách nhiệt ô tô hãng tặng: 5 lý do bạn cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V683839
Giá
15.500.000 VNĐ
Ngày đăng
27/02/2024
Hết hạn
26/02/2025
Xem :
112
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
global windowfilms
Điện thoại
1900633645
Địa chỉ
29 Phố Lộc, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đa số khi mua xe mới đều được các hãng tặng thêm gói film cách nhiệt. Tuy nhiên, các chủ xe sau khi dán phim hãng tặng thì phải dán lại film cách nhiệt. Lý do chủ yếu là đi xe vẫn còn rất nóng, vẫn còn ảnh hưởng trực tiếp đến đến sức khỏe cũng như đồ nội thất của xe. Vậy tại sao sao không nên dán film cách nhiệt hãng tặng khi mua xe? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Global Window Films nhé!

 

[​IMG]
Tại sao không nên dán film cách nhiệt hãng tặng khi mua xe?

5 lý do không nên dán film cách nhiệt hãng tặng

Chất lượng film của hãng tặng thường rất thấp

Vì muốn tiết kiệm chi phí và cũng vừa muốn có chương trình để thúc đẩy bán hàng nên các hãng thường lựa chọn các dòng film có chất lượng thấp giá thành rẻ trôi nổi trên thị trường. nhằm tiết kiệm tối đa chi phí

Mất thêm chi phí dán lại film cách nhiệt

Khi dán film hãng tặng nhưng bạn không hài lòng muốn dán lại các dòng film khác thì thường sẽ phát sinh thêm chi phí bóc và tẩy keo phim cũ từ 200-300k/xe tùy thuộc vào đơn vị dán phim.

Ảnh hưởng đến chất lượng xe

Khi bóc film cũ và tẩy keo sẽ ảnh hưởng đến chất lượng xe của bạn; đặc biệt là phần kính lưng, nơi có các đường sấy nhiệt. Nếu bị keo của film cách nhiệt cũ dính quá nhiều bắt buộc phải cạo keo và việc này vô tình làm giảm tác dụng của các đường sấy nhiệt

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Nhiều bạn vẫn nghĩ rằng xe của mình đã được dán film nên khi ngồi trong xe các bạn đã được bảo vệ. Nhưng thực tế với những dòng phim chất lượng thấp thì khả năng cắt các tia hồng ngoại, đặc biệt là tia UV thấp nên vẫn ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều.

Hư hỏng nội thất xe và tiêu hao nhiều nhiên liệu

Vì hiệu quả các dòng film của hãng tặng thường rất thấp nên nhiệt từ bên ngoài và các tia có hại vẫn xuyên qua được. Việc này dẫn đến các đồ nội thất trong xe nhanh phai màu, hư hại, nhiên liệu sử dụng để làm mát xe nhiều hơn, tiêu hao xăng.
Bài viết chi tiết:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/tai-sao-khong-nen-dan-films-cach-nhiet-hang-tang

Tin đăng cùng chuyên mục