Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V223084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2018
Hết hạn
06/11/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Satoforklift
Điện thoại
0938161899
Địa chỉ
48/4 QL 22, Ấp Xuân Thới Đông 2, Xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, HCM -
Nội dung chi tiết

Phụ tùng xe nâng là 1 bộ phận quan trọng, quyết định đến hoạt động tối ưu của 1 chiếc xe nâng hàng. Để đảm bảo tiến độ sản xuất luôn hoạt động tốt, tránh ngừng đột ngột do 1 số lỗi hư hỏng khi sử dụng. Quý Khách nên chọn phụ tùng chính hãng thuộc đúng chủng loại thương hiệu, Xe nâng sẽ hoạt động êm mượt, giảm thời gian ngừng hoạt động lãng phí trong khi làm quá tải.
 


SATO Nhà phân phối hàng đầu xe nâng – cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe nâng, đại tu sửa chữa, tân trang xe cũ thành xe mới, cho thuê xe nâng cũ và mới các loại, bán xe nâng dầu/Xăng/Gas/điện mới 100% với giá tốt nhất. . Chúng tôi còn cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng của tất cả các thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Mitsubishi, TCM, Komatsu, Doosan, Heli, Linde, Nissan, Huynhdai, Nychiyu.......

Với phương châm “SATO KHÔNG ĐỂ XE NGỪNG CHẠY - TIẾT KIỆM CHI PHÍ CÙNG DOANH NGHIỆP” chúng tôi hiểu rằng mọi sự nỗ lực về chất lượng và bảo hành của chúng tôi góp phần vào những thành công tương lai của khách hàng.

Website chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng vỏ xe nâng, lốp xe nâng, bánh xe nâng, ép lốp miễn công, bán xe nâng, phụ tùng xe nâng, bình ắc quy xe nâng, giắc cắm xe nâng, đèn xe nâng, cho thuê xe nâng hàng Nhật Bản, Thái Lan... Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Xem thêm phụ tùng xe nâng khác
tại đây

Khi cần thiết đừng ngần ngại, hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn cho quý khách

➡ Địa chỉ: 48/4 QL 22, Ấp Xuân Thới Đông 2, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
➡ Website: http://satoforklift.com - http://xenangsato.com
➡ Email : sato@satoforklift.com - Skype: sato.forklift
➡ Hotline : 0938.161.899


 

Tin đăng cùng chuyên mục