Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Đa số công an buộc phải sử dụng xe Ford Ranger 2017, Nissan Navara NP300 cho công việc hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V087725
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/12/2016
Hết hạn
21/12/2019
Xem :
983
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Long
Điện thoại
0466803839
Địa chỉ
463 Nguyễn Khang, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thành phố Đà Nẵng chi 70 tỷ sắm xe bán tải cho công an 56 xã, phường của thành phố
UBND thành phố Đà Nẵng chi hơn 70 tỷ đồng để chọn ôtô, xe máy, áo và những công cụ hỗ trợ công tác của các cấp công an tại 56 xã, phường trên địa bàn thành phố.

Trong ngày 29/11, theo thông tin từ giới báo trí, công an thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lễ bàn giao 5 cái ôtô chuyên dụng cho công an 5 phường trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Đây là chiếc xe bán tải, với gắn còi và đèn ưu tiên, đồng thời được dán logo tên đơn vị. Đại tá Phan Ngọc Truyền, Trưởng phòng Phong trào (Công an TP. Đà Nẵng) cho biết, UBND TP. Đà Nẵng đã cấp hầu hết kinh phí chọn 56 ôtô để cấp cho công an những xã, phường trên địa bàn. Mỗi mẫu Ford Ranger 2017, Nissan NP300 Navara được chọn mới hoàn toàn sở hữu giá khoảng 600 triệu đồng.

Báo Trí thức trẻ cũng đưa tin từ đại tá Truyền, việc trang bị ô tô cho công an những địa phương là nhằm tăng cường công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần gìn giữ trật tự an ninh xã hồi. Công an những phường mang phương tiện chính là ô tô cũng giúp nâng cao uy quyền của lực lượng công an.

http://media.doisongphapluat.com/thumb_x500x/495/2016/11/29/xe_12.jpg

Đại ta Truyền nói nhở những lãnh đạo, công an phường tại buổi giao xe: chỉ tiêu dùng đèn, còi đúng khi, đúng chỗ không được tiêu dùng sai mục địch hoặc tùy tiện. Sau lúc xong nhiệm vụ thì không được dùng đèn, còi để hạn chế gây ánh mắt phản cảm từ người dân.

Trưởng phòng Phong trào cũng quan tâm, các người sử dụng ôtô cần mặc cảnh phục. Công an phường phải phân công 1 đồng chí chuyên trách về xe được giao, không thể giao chung chung. Người chịu trách nhiệm phân công buộc phải thường xuyên kiểm tra xe trước lúc nhận xe và sau lúc giao xe, bảo dưỡng xăng nhớt đúng định kỳ. Tuyệt đối ko được lợi dụng sử dụng xe vào việc của cá nhân, sai mục đích. ví như đơn vị nào thực hiện sai phạm thì sẽ bị xử phạt nghiêm, đại tá Truyền kể nhở.

Các tuần vừa qua, sau đó công an Đà Nẵng đã bàn giao 10 loại xe ô tô cho công an thuộc các xã, phường của các huyện Thanh Khê, Hòa Vang, Cẩm Lệ và Hải Châu. Công an thành phố Đà Nẵng tiếp tục giao thêm 2 xe trong ngày 30/11 cho hai quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.

Phó bí thư quận ủy Liên Chiểu là Ông Dương Thị cho hay, số tiền mua xe trang bị cho công an các phường là tiền thuế của dân. Đa số công an buộc phải sử dụng công việc cho hiệu quả, đảm bảo góp phần vào trật tự an ninh, không được phục vụ việc riêng.

Ông Thị nói: Phương tiện như vậy là quá oai rồi. lúc mang nhiệm vụ, xe bán tải đi thì buộc phải mang xe máy chạy tất nhiên. Công an đừng để tới khi truy đuổi tội phạm mà chúng lẻn vào ngõ hẻm còn công an thì thì ngồi trên ô tô ngó ra ngoài là không được.

Tin đăng cùng chuyên mục