Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Dán phim cách nhiệt để cải thiện vấn đề nắng nóng với ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V069745
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2016
Hết hạn
08/04/2017
Xem :
777
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Long
Điện thoại
0466803839
Địa chỉ
463 Nguyễn Khang, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với hiện tượng Elnino được dự đoán sẽ xảy ra trong năm 2016 cũng hiệu ứng nhà kính thì mùa hè năm nay rất có thể nhiệt độ sẽ tăng lên đáng kể so với các năm trước. Nắng nóng chắc chắn sẽ gây ra cho bạn khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là khi di chuyển trên đường bằng ô tô. Bài viết này sẽ giúp bạn cải thiện được vấn đề đó !

Tìm nơi râm mát để đỗ xe
Với những người sử dụng lâu năm thì họ biết rằng một tháng để xe ở ngoài trời nắng thì xe tương đương với để 1 năm ở trong nhà. Chính vì vậy, khi đỗ xe bạn nên tìm chỗ mát mẻ, thoáng gió, bóng cây râm mát hoặc trong nhà chứ đừng để “em nó” ngoài trời mà tội.


Dán phim cách nhiệt ô tô
Đây là phương pháp hiệu quả trong việc chống nóng cách nhiệt cho xe. Đặc biệt, xe bật điều hòa sẽ rất nhanh mát. Lớp phim có tác dụng ngăn hơi nóng thâm nhập vào xe và hơi lạnh không thoát ra ngoài được. Chính vì thế bạn chỉ cần sử dụng điều hòa ở mức nhỏ là đã có thể đủ mát. Vừa tiết kiệm được nhiên liệu lại vừa đỡ hại điều hòa. Lớp phim này còn có tác dụng ngăn ngừa tia cực tím lên tới 99%, nội thất xe sẽ không bạc màu, ngăn ngừa được các nguy cơ gây ung thư da.

Thường xuyên kiểu tra nước làm mát, hệ thống điều hòa
Bạn nên đưa xe đi bảo dưỡng thường xuyên định kỳ để đảm bảo các chi tiết của điều hòa không bị bụi bẩn gây tắc nghẽn các luồng khí mát. Với két nước làm mát thì bạn nên sử dụng nước lọc tinh khiết bởi các loại nước thông thường chưa được loại bỏ tạp chất, có thể chứa thành phần kim loại nặng gây đóng cặn sau 1 thời gian sử dụng.

Nếu xe bạn chưa dán kính ô tô, xin hãy tham khảo sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay. Đó là phim cách nhiệt ô tô SolarFree Film được Đặng Gia nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam : dán phim cách nhiệt

 

Tin đăng cùng chuyên mục