Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Đào tạo lái xe ô tô chất lượng tại Tp.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V083395
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2016
Hết hạn
28/09/2017
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần hoàng
Điện thoại
01679375473
Địa chỉ
97 lê quang định
Nội dung chi tiết
Bạn đang có dự định tìm học một khóa đào tạo lái xe ô tô an toàn trên địa bàn? Bạn do dự vì mình không có thời gian rảnh? Bạn chưa thu xếp được công việc, học hành để học lái xe… Quý vị hãy yên tâm, Trường đào tạo lái xe Tiến Thành sẽ giúp quý vị có được một khóa học lái xe chất lượng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của học viên.
 
Những năm gần đây, hòa chung vào sự phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của Tp.Hồ Chí Minh nhu cầu di chuyển của người dân cũng tăng đột biến. Nhiều gia đình muốn sắm xe hơi riêng để thuận tiện cho công việc cũng như đi lại. Vì vậy mà nhu cầu về thi GPLX xe  ô tô cũng tăng cao. Và để tạo điều kiện thuận tiện cho người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận, Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành đã mở lớp đào tạo lái xe trong toàn thành phố.
 
Sân tập lái của nhà trường đạt chuẩn sát hạch
 
TIẾN THÀNH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO LÁI XE 
 
Trung tâm cam kết không dồn lớp, không bắt học viên phải đợi chờ đủ lớp mới khai giảng,  trung tâm liên tục khai giảng các lớp học. Học viên tới ghi danh học, sẽ có giáo viên xếp lớp và học viên có thể tới trường ngay ngày hôm sau.
 
Với đội ngũ giáo viên  giàu kinh nghiệm, các giảng viên của cơ sở đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành sẽ cung cấp cho các bạn những mẹo học và nhớ lâu nhất, điều này giúp các học viên có thể dễ dàng thi đỗ lý thuyết.
 
Cơ sở vật chất của nhà trường đều rất đầy đủ và thoáng rộng, hệ thống sân tập lái, hệ thống xe tập lái đều là những loại xe đời mới nhất trên thị trường.
 
Học viên tham dự khóa học lái xe có thể tự do lựa chọn giờ học của mình, làm sao cho phù hợp với công việc của mình nhất. Học viên tham gia lớp học lái xe Tiến Thành đều có thể vừa học vừa làm.
 
Học phí trọn gói 100%, cơ sở cam kết không thu thêm bất kì khoản chi phí phát sinh nào khác. Học viên có thể chia nhỏ thành 2 – 3 đợt để nộp.
 
Tham gia khóa học đào tạo lái xe ô tô, học viên sẽ được trung tâm cung cấp tài liệu học miễn phí với 450 câu hỏi và đĩa CD để học viên có thể tự học trắc nghiệm nhanh nhất.
 
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE
 
Chuẩn bị hồ sơ học lái xe ô tô 
 
12 tấm hình chân dung 3×4 nền xanh đậm
2 bản CMND photo (không cần công chứng)
 
Đội ngũ chuyên viên tư vấn của nhà trường sẽ giúp các bạn hoàn thiện hồ sơ một cách nhanh chóng nhất.
 
 
 
 
 
 
Trường đào tạo lái xe Tiến Thành
 
Địa chỉ ghi danh : 97B Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM
Tư vấn viên 1: 0838808090 – 0937959218 (Ngọc Trình)
Tư  vấn  viên 2 : 0937768684 (Kim Hồng)
Từ khóa: dao tao lai xe
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục