Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Đề xuất đón khách từ bến tàu bằng xe điện chở khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V121633
Giá
210.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2017
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lưu thị bích phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sở GTVT TP.HCM đánh giá việc này nhằm phát huy hiệu quả tuyến vận tải đường thủy, giảm ùn tắc giao thông và thúc đẩy du lịch.
 
Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản gửi UBND thành phố về việc thí điểm hoạt động đối với xe điện chở khách du lịch trong phạm vi hạn chế trên địa bàn.
 
Theo Sở GTVT TP, đầu năm 2017, thành phố chính thức triển khai ba lộ trình tuyến xe buýt điện tại khu vực trung tâm thành phố và khu Phú Mỹ Hưng. Bước đầu các tuyến xe buýt điện không trợ giá hoạt động trong phạm vi hạn chế đã nhận được sự ủng hộ của người dân, mỗi ngày vận chuyển 800-1.000 lượt hành khách.
 
Trên cơ sở đó, vừa qua Công ty TNHH Thường Nhật đề xuất sử dụng xe điện chở khách để vận chuyển khách du lịch và người dân từ các bến tàu đến các khách sạn, điểm du lịch nổi tiếng của thành phố và các khu dân cư.
 
 
Người dân hào hứng đi xe buýt điện tham quan thành phố.
 
Đơn cử như chở khách đến khách sạn New World, Sheraton, Rex, Majestic, Renaissance Riverside, Park Hyatt, Continental; chợ Bến Thành; Nhà hát TP; Bảo tàng Mỹ thuật TP; phố đi bộ Nguyễn Huệ; Siêu thị Metro An Phú; tòa nhà Parkson Cantavil; Pháp viện Minh Đăng Quang và khu dân cư An Phú và Thảo Điền, quận 2...
 
Sở GTVT cho biết Sở đã lấy ý kiến các sở, ngành và quận liên quan về việc này. Đến nay, Sở nhận được ý kiến thống nhất của Sở Du lịch, Công an TP, UBND quận 1, UBND quận 2, Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 và Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng.
 
Sở GTVT đánh giá việc tổ chức thí điểm sử dụng xe dien cho khach hoạt động trong phạm vi hạn chế là phù hợp và rất cần thiết. Điều này nhằm phục vụ người dân đi lại và du khách đến tham quan các điểm du lịch trên địa bàn TP, phát huy hiệu quả của tuyến vận tải hành khách công cộng bằng đường thủy. Ngoài ra, nó góp phần kéo giảm ô nhiễm môi trường, kéo giảm ùn tắc giao thông và thúc đẩy phát triển du lịch.
 
Do đó, Sở GTVT trình UBND thành phố xem xét, đề nghị Bộ GTVT có ý kiến thống nhất và hướng dẫn triển khai thực hiện đối với đề xuất của Công ty Thường Nhật. Sở cũng dự kiến sẽ đưa vào khai thác trong tháng 11/2017.
 
 
 
Qua thông tin đó thì công ty chúng tôi đang cập nhật và đã đưa về nhiều sản phẩm xe điện chở khách với chất lượng tốt, được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất xe ô tô điện. Không những cung cấp xe điện mà chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe điện chở khách với giá hợp lý nhất cho khách hàng của mình.
 
Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi.
 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ
 
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KING PARK
Trụ sở: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q.Tân Bình, TP.HCM
Xưởng: 72 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 028.3726.0208
Hotline: Mr Sơn 0915.680.139 – Mr Khánh 0913.555.139

 

Email: kinhdoanh@kingpark.vn
Tin đăng cùng chuyên mục