Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Địa chỉ cho thuê xe giá rẻ tại quận Hoàng Mai đi du lịch Hà Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V071092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2016
Hết hạn
25/04/2017
Xem :
731
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thegioirem
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn lựa chọn Hà Giang là điểm đến cho kỳ nghỉ mát sắp tới này.
 
Bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đưa đón tại quận Hoàng Mai để cùng công ty đi du lịch.
 
Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe tại Hà Nội khiến việc đưa ra quyết định của bạn gặp muôn vàn khó khăn. Làm sao để lựa chọn được đơn vị thực sự uy tín, chất lượng cho chuyến đi của mọi người?
 
Vân Hải xin đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho các bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng với tiêu chí đào tạo lái xe chuyên nghiệp thành những tài xe riêng của khách, Vân Hải cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng trên cả mong đợi.
 
Thuê xe giá rẻ đi du lịch Hà Giang tại quận Hoàng Mai
 
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, Vân Hải chúng tôi thấu hiểu được khách hàng cần một dịch vụ thuê xe chất lượng với mức giá hợp lý để vừa an toàn lại tiết kiệm được chi phí.
 
Là một đơn vị chuyên nghiệp, Vân Hải đầu tư các dòng xe trong nhiều loại hình dịch vụ thuê xe đi du lịch, đưa đón sân bay, đi công tác  đáp mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Đến với Vân Hải, quý khách sẽ luôn nhận được những dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, …đến cho thue xe 35 cho với chất lượng tốt và mức giá mềm nhất.
 
Xe của Vân Hải luôn đảm bảo việc bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên theo định kỳ, chuẩn quốc tế. Trước mỗi chuyến đi, chúng tôi  luôn kiểm tra kỹ thuật cho xe một cách cận thận để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
 
Tiêu chí của chúng tôi là sự an toàn của khách luôn là trên hết, bởi vậy Vân Hải đào tạo đội ngũ lái xe riêng với trình độ chuyên môn tốt, thông thạo đường đi và xử lý tình huống nhạy bén.
 
Mời tham khảo bảng giá chi tiết dịch vụ thuê xe đi du lịch Trà Cổ Quảng Ninh của Vân Hải:
 
Bảng giá thuê xe đi du lịch Hà Giang của Vân Hải tại quận Hoàng Mai
 
Lưu ý:
 
-  Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu hoặc cung đường.
 
Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để nhận được dịch vụ thuê xe tốt nhất chỉ có ở Vân Hải.
 
(Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe tháng công ty Vân Hải)
Tin đăng cùng chuyên mục