Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Địa điểm chuyên thu mua pallet gỗ thanh lí với giá cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V274251
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
09/06/2019
Hết hạn
08/06/2020
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
xenanghangHAVICO
Điện thoại
0902 901 638
Địa chỉ
371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Pallet gỗ thanh lí khi đã qua sử dụng với tình trạng lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng gãy hỏng, gây lãng phí. Do các nan gỗ bị mục nên nhiều khi chỉ đưa càng xe nâng vào là đã bị gãy. Và dưới tác động của mưa, nắng trong tự nhiên và chênh lệch độ ẩm lớn, nhiệt độ giữa các ngày tháng trong năm dẫn đến pallet gỗ rất nhanh xuống màu và rất dễ bị nấm mốc, mối tấn công. Các mối liên kết rất dễ bị bung do đinh bị mục và long ra trong quá trình khai thác, quăng quật pallet cũ tại cảng làm yếu pallet cũ rất nhiều và nhanh hỏng.

Ảnh thật của pallet gỗ cũ

Tuy nhiên, nếu bỏ qua việc tái sử dụng các loại pallet gỗ đã qua sử dụng này thì rất lãng phí, vừa tốn khoảng không gian lưu trữ vừa gây ô nhiễm môi trường, nên việc bán lại những chiếc pallet gỗ này sẽ là một giải pháp hợp lý giúp thu lại một khoản tiền khá lớn.

Chính vì vậy, công ty Havico nhận thu mua các loại pallet gỗ cũ, pallet gỗ đã qua sử dụng, pallet gỗ thanh lí có giá cao.

 

Kinh nghiệm thu mua pallet gỗ cũ

Muốn thu mua pallet thanh lí thì bạn phải có dư thời gian, tối thiểu vài ngày để đến tận nơi bán pallet gỗ cũ để xem xét thành phần, chất liệu của sản phẩm. Coi xét kỹ lưỡng tình trạng sản phẩm, có bị nấm mốc, hư gãy không, biến dạng hay không…

Mỗi cơ sở bán pallet gỗ cũ có khi chỉ có vài chiếc đạt yêu cầu của bạn. Do vậy, bạn nên chuẩn bị tâm lý và chịu khó mang xe tải đi thu gom vài nơi để có được đủ số lượng bạn cần. Hơi vất vả nhưng nếu may mắn, bạn có thể thành công.

Lựa chọn những chiếc pallet phù hợp với nhu cầu về kích cỡ, màu sắc, trọng lượng của hàng hóa bạn, điều này giúp bạn giảm bớt chi phí mức giá hơn. Nếu bạn có ý định sử dụng pallet gỗ cũ cho hàng hóa xuất khẩu hay để lưu kho thì nên xem xét hết sức cẩn thận từng chiếc pallet trước khi mua về. Mua pallet gỗ cũ thiếu kiểm soát sẽ đẩy bạn vào thế khó, dùng không được mà bỏ đi thì tiếc, giải pháp cuối cùng là tùy quyết định sáng suốt của bạn.

 

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều loại pallet khác như: pallet gỗ, pallet gỗ thông, pallet nhựa,...xem thông tin chi tiết tại pallet giá rẻ

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline: 0902.901.638

Email: sales2.xenanghavico@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục