Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe điện du lịch tại TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V120954
Giá
210.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/11/2017
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
827
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lưu thị bích phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dịch vụ cho thuê xe điện du lịch của Công ty TNHH Đầu Tư King Park tại tp hcm được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động dịch vụ này, King Park đã trở thành địa chỉ thuê xe uy tín hàng đầu.
 
Không ngừng thay đổi và làm mới mình để đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng với những dòng xe mới nhất, giá cả hợp lý, đặc biệt là chất lượng phục vụ luôn làm hài lòng khách hàng.
 
Dịch vụ cho thuê xe điện du lịch uy tín
 
Như các bạn đã biết, ngân sách, chi phí luôn được đặt lên hàng đầu khi bạn lên ý tưởng về bất kỳ việc nào đó. Và chi phí cho thuê xe điện du lịch cũng luôn được khách hàng cân nhắc trước khi đưa ra quyết định nên chọn thuê xe điện ở đâu và địa chỉ nào uy tín mà giá lại rẻ. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Công ty King Park luôn đưa ra những mức giá thuê xe cạnh tranh và phù hợp nhất với từng loại xe dien du lich cho khách hàng chọn lựa.
 
 
 
Những năm trở lại đây, Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trong cả nước còn có thêm loại hình xe cưới mới là xe điện. Không phải ngẫu nhiên mà xe điện được khách hàng chọn lựa thay vì ô tô hay các loại hình xe khách, bởi nó có ưu điểm là đẹp, đi được vào mọi ngõ ngách, thoáng, mỗi xe có thể chở được từ 6 đến 8 người rất phù hợp cho những gia đình đón dâu gần.
 
Không chỉ vậy, dịch vụ cho thuê xe điện của King Park luôn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ, trang trí xe đẹp, sang trọng cũng như các loại xe mới nhất hiện nay mà chi phí bỏ ra cũng thấp, du khách có thể thoải mái lựa chọn loại xe cũng như chọn hình thức thuê theo giờ, theo ngày hay cho thuê trọn gói.
 
Không chỉ phục vụ cho thuê xe điện du lịch mà Công ty King Park còn cho khách hàng thuê xe đi chơi, đi dạo ở các khu du lịch hay vòng quanh thành phố với giá rất ưu đãi. Khách hàng chỉ cần chọn xe và chọn gói dịch vụ. King Park có đủ các loại xe từ 2 chỗ ngồi đến 8 chỗ ngồi nên tùy theo số lượng nhóm bạn hay cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn loại xe cho phù hợp.
 
Ngoài ra, chúng tôi cũng có một số lời khuyên dành cho khách hàng đang có nhu cầu thuê xe điện du lịch như sau:
 
- Nếu khách hàng có dự định thuê xe để thực hiện kế hoạch của mình trong thời gian tới thì nên đặt xe trước tránh làm vỡ kế hoạch đã dự kiến.
 
 
 
- Nên tìm hiểu kỹ và chọn công ty cho thuê xe điện uy tín, giá cả tốt tránh thuê phải những xe không tốt có thể gặp sự cố khi đang sử dụng.
 
- Làm hợp đồng thuê xe rõ ràng, ghi rõ kiểu dáng xe, mẫu mã, thông tin xe tránh những tranh chấp xảy ra.
 
Với những dòng xe mới và chất lượng nhất kèm theo dịch vụ tốt, uy tín, giá cả hợp lý đảm bảo khách hàng hài lòng và yên tâm sử dụng dịch vụ cho thuê xe điện du lịch của Công ty xe điện King Park.
 
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
 
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KING PARK
Trụ sở: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q.Tân Bình, TP.HCM
Xưởng: 72 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 028.3726.0208
Hotline: Mr Sơn 0915.680.139 – Mr Khánh 0913.555.139
Email: kinhdoanh@kingpark.vn
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục