Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng uy tín - giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V295737
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/09/2019
Hết hạn
15/09/2022
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hải
Điện thoại
0979462567
Địa chỉ
khóa cửa vân tay
Nội dung chi tiết

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng uy tín - giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng, hãy đến với dịch vụ của chothuexetaihanoi để tìm kiếm những thông tin hữu ích.

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng là một trong những dịch vụ được khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng tại công ty Bắc Nam. Cùng bài viết ngày hôm nay tìm hiểu ngay về thông tin lợi ích của dịch vụ tiện lợi này.

Lợi ích từ dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng là một trong những dịch vụ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Chuyển văn phòng mất khá nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí trong khi nhu cầu sử dụng dịch vụ này lại càng không ngừng tăng cao. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi – Công ty Bắc Nam đem đến cho bạn một trong những phương thức vận chuyển hàng đầu về chất lượng, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí một cách triệt để.

Tiết kiệm thời gian

Thời gian để chuyển những vật dụng trong một văn phòng không phải nhỏ. Có những tổ chức lớn với khoảng cách xa cùng lượng đồ nhiều thì đôi khi phải mất từ 1 đến 2 ngày. Chi phí thời gian chính là chi phí lớn nhất mà các doanh nghiệp luôn muốn giảm thiểu một cách tối đa. Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, mọi vấn đề liên quan đến thời gian đều được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.


Nhanh chóng, thuận tiện

Bạn có tưởng tượng nổi chỉ trong một ngày, thậm chí là một đêm, sáng hôm nay căn văn phòng bừa bộn đồ đạc của bạn sẽ được dọn sạch bóng, gọn gàng và ngăn nắp sang địa điểm văn phòng mới một cách hoàn hảo hay chưa? Thật kinh ngạc và không thể tin nổi phải không nào? Nhưng điều tưởng trừng vô lý đó lại có thể nằm gọn trong sự kiểm soát của công ty chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên cùng phương thức làm việc hiệu quả, chúng tôi tin chắc rằng sẽ đem đến giải pháp hoàn hảo, nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí

Với những thuận lợi mang đến từ việc tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và thuận tiện thì tiết kiệm chi phí cũng là một trong những tiêu chí mà chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực đem đến cho khách hàng yêu quý của mình. Bạn không cần tốn quá nhiều tiền bạc mà lại nhận được những dịch vụ chuyển đồ hàng đầu hiện nay, đó chính là bí quyết mà chúng tôi đem đến cho khách hàng, là lợi thế cạnh tranh mà chúng tôi luôn theo đuổi.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe tải khu vực mỹ đình

Giá cước thuê xe tải chở hàng được tính thế nào?

Giá cước cho thuê xe tải chuyển văn phòng sẽ được tính toán dựa vào các yếu tố sau:

– Khối lượng hàng hóa vận chuyển: Hàng hóa càng nhiều thì chi phí thuê xe tải chở hàng càng nhiều, ngược lại hàng hóa ít thì giá cước cho thuê xe tải cũng thấp hơn.

– Kích thước thùng xe tải chở hàng: Bạn cần thuê xe tải có kích thước thùng xe lớn, tải trọng lớn thì đương nhiên giá cước cũng cao hơn.

– Quãng đường xe tải di chuyển từ điểm nhận hàng và giao hàng; giao nhận hàng ngoại tỉnh thì giá cước cũng cao hơn so với giao nhận hàng trong địa bàn Hà Nội.

– Điều kiện vận chuyển hàng hóa: Bạn chỉ thuê xe tải chở hàng hay sử dụng thêm các dịch vụ đi kèm khác như nhân viên đóng gói, bốc xếp hàng hóa…

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Giá cạnh tranh nhất, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất: Khi báo giá cho khách hàng, chúng tôi đã nghiên cứu rõ về các đơn vị vận tải khác và đưa ra mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

– Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đúng hẹn: Thời gian vận chuyển hàng hóa càng nhanh càng tốt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng rút ngắn thời gian vận chuyển, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn và sự an toàn cho hàng hóa.

– Với khách hàng giao hàng nhiều địa điểm: Nếu khách hàng muốn giao hàng hóa nhiều điểm, hãy cung cấp lộ trình cụ thể để chúng tôi có thể sắp xếp quãng đường hợp lý, nhằm mang lại hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí nhất.

Truy cập Facebook: https://www.facebook.com/thuexebagactaihanoi/

 

– Hỗ trợ dịch vụ đi kèm tiện lợi: Sẽ tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn nhiều nếu bạn thuê xe tải kết hợp với các dịch vụ đi kèm khác như thuê nhân viên bốc xếp, hỗ trợ xe kéo, xe đẩy hàng, tư vấn kỹ thuật xếp dỡ hàng hóa… Khi cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ, Bắc Nam hỗ trợ các dịch vụ đi cho quý khách lựa chọn như:

– Hỗ trợ tư vấn cách xếp dỡ hàng hóa an toàn.

– Hỗ trợ xe kéo hàng, đẩy hàng khi cần chuyển hàng vào ngõ hẻm.

– Cung cấp nhân viên bốc xếp, đóng gói, tháo dỡ hàng hóa.

– Các dịch vụ khác theo nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu thuê xe tải chuyển văn phòng giá rẻ tại Hà Nội, hãy liên hệ với công ty Bắc Nam để thuê xe tải giá cạnh tranh nhất và chất lượng dịch vụ hài lòng nhất.

Tham khảo: Cho thuê xe tải đi lào cai

Tin đăng cùng chuyên mục