Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V097127
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2017
Hết hạn
08/05/2018
Xem :
508
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Trước hết do nhu cầu của thị trường quá lớn, nhằm kiếm được nhiều lợi nhuận mà các dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ ồ ạt ra đời. Khiến cho nhiều khách hàng lo lắng không biết cần thuê xe tải tại TPHCM ở đâu, không phân biệt được đó có phải là địa chỉ uy tín hay không. Đó sẽ không còn là vấn đề khi bạn đến với công ty vận chuyển Hưng Phát chúng tôi.
 
 Dịch vụ thuê xe tải chở hàng – Công ty vận chuyển Hưng Phát
 
Công ty vận chuyển Hưng Phát là một trong những công ty vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín tại TPHCM. Được thành lập từ lâu đời, chúng tôi hiểu rõ công việc mình làm, tự tin là một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ TPHCM.
 
Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, thông thuộc các tuyến đường khắp các tỉnh thành, chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu cho quý khách, chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách, giao hàng đúng thời gian địa điểm.
 
Với đội xe đông và đa dạng, trọng tải từ 800kg, 1 tấn, 1,4 tấn, 3,5 tấn, 8 tấn đến các loại xe tải nặng 15 tấn, 20 tấn hoặc các loại xe đầu kéo, 3 chân, 4 chân. Dịch vụ chúng tôi đáp ứng được tất cả các nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng, vận chuyển hàng hóa của quý khách. Hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn và vận chuyển phù hợp bằng xe thùng bạt, thùng kín hoặc thùng lạnh.
 
 
[IMG] 
Xe tải khối lượng lớn để chở hàng
 
Sự hữu ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của chúng tôi
 
Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại TPHCM chúng tôi, bạn sẽ hài lòng về dịch vụ được cung cấp.
 
-  Với đội ngũ tài xế, nhân viên trung thực, tận tình, được đào tạo bài bản giúp quý khách chọn lựa được giải pháp vận chuyển hàng nhanh chóng nhưng an toàn, tạo hiệu quả cao về kinh tế nhất nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách một cách bài bản và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, quý khách sẽ được làm việc với chúng tôi trong một môi trường làm việc thân thiện nhưng chuyên nghiệp.
 
-  Trên tất cả các xe tải Hưng Phát đều gắn thiết bị định vị GPS nên quý khách hàng có thể an tầm và chủ động theo dõi hành trình vận chuyển hàng hóa của mình.
 
-  Mạng lưới xe tải được bố trí khắp mọi nơi từ trong thành phố đến các tỉnh vùng sâu vùng xa giúp quá trình vận chuyển được thực hiện một cách trơn tru, nhằm giảm tối đa rủi ro đổ vỡ hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng hóa của quý khách một cách tối ưu nhất.
 
Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa hay thuê xe tải chở hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0937 163 264 để được tư vấn và cung cấp dịch vụ nhanh chóng. Chúng tôi luôn tin rằng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.
 
Để tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe tải, bạn có thể xem thêm tại: http://dichvubocxep.com.vn/can-thue-xe-tai-cho-hang-tai-tphcm.html.
Tin đăng cùng chuyên mục