Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V097399
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2017
Hết hạn
11/05/2018
Xem :
539
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, bạn đang cần thuê xe tải tại TPHCM để vận chuyển hàng hóa của mình. Nhưng bạn không biết dịch vụ cho thuê xe tải nào là chất lượng, uy tín. Công ty vận chuyển Hưng Phát sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn.

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng – Công ty vận chuyển Hưng Phát

Công ty vận chuyển Hưng Phát là một trong những công ty vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín tại TPHCM. Được thành lập từ lâu đời, chúng tôi hiểu rõ công việc mình làm, tự tin là một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ TPHCM.

Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, thông thuộc các tuyến đường khắp các tỉnh thành, chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu cho quý khách, chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách, giao hàng đúng thời gian địa điểm.

 

Xe tải khối lượng lớn để chở hàng

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại xe để bạn có nhiều lựa chọn.

-         Loại xe tải 7 tạ phủ bạt cắt mui cho bạn có thể chung chuyển. Xuống hầm các tòa nhà chung cư chiều cao tối đa 1,9m. Và ngoài ra bạn cần chiếc xe tải 7 tạ của chúng tôi chạy đi các tỉnh thành. Hay tại thành phố Hồ Chí Minh đều được chúng tôi có giấy phép 24h bạn không phải lo lắng.

-         Thuê xe tải nhỏ loại xe tải 1 tấn có giấy phép 24h chạy trong nội thành Hồ Chí Minh. Mà không lo giờ cấm xe đảm bảo cho những chuyến hàng hóa của bạn. Thông suốt không lo chậm trễ.

-         Loại xe tải 1,25 tấn chuyên dụng thùng kín. Bạn có thể yên tâm với xe chúng tôi toàn đời mới và có giấy phép chạy 24h. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải Hưng Phát.

-         Loại xe tải 1,4 tấn chạy giấy phép 24h. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và chủ động để chọn lựa.

Sự hữu ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của chúng tôi

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại TPHCM chúng tôi, bạn sẽ hài lòng về dịch vụ được cung cấp.

-         Với đội ngũ tài xế, nhân viên trung thực, tận tình, được đào tạo bài bản giúp quý khách chọn lựa được giải pháp vận chuyển hàng nhanh chóng nhưng an toàn, tạo hiệu quả cao về kinh tế nhất nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách một cách bài bản và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, quý khách sẽ được làm việc với chúng tôi trong một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.

-         Vận chuyển nhà, chuyển hàng hoá đi trong khu vực TP. HCM hoặc các tỉnh với mức cước được báo giá cụ thể theo yêu cầu của Quý khách cho từng loại xe Taxi tải và từng quãng đường.

-         Trên tất cả các xe tải Hưng Phát đều gắn thiết bị định vị GPS nên quý khách hàng có thể an tầm và chủ động theo dõi hành trình vận chuyển hàng hóa của mình.

-         Mạng lưới xe tải được bố trí khắp mọi nơi từ Nam ra Bắc giúp quá trình vận chuyển được thực hiện một cách trơn tru, nhằm giảm tối đa rủi ro đổ vỡ hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng hóa của quý khách một cách tối ưu nhất.

Nếu các bạn đang có nhu cầu vận chuyển và thuê xe tải chở hàng hãy liên hệ với công ty vận chuyển Hưng Phát chúng tôi qua Hotline: 0937 163 264 để được tư vấn và cung cấp dịch vụ nhanh chóng.

 

Để tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe tải, bạn có thể xem thêm tại: http://dichvubocxep.com.vn/can-thue-xe-tai-cho-hang-tai-tphcm.html.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục