Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế chỉ có tại trung tâm đào tạo lái xe Thành Công

Thông tin mua bán
Mã tin
V090234
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2017
Hết hạn
04/01/2018
Xem :
601
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Công Pháp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE THÀNH CÔNG – CÁI TÊN NÓI LÊN TẤT CẢ

 

Học bằng lái xe ô tô, đó là nhu cầu hiển nhiên đối với những người đã có xe riêng. Vậy còn những người chưa có xe thì sao? Họ không thể học lấy bằng lái ? Đương nhiên là không phải, họ vẫn có thể có một tấm bằng lái ô tô nếu họ mong muốn, và  trung tâm đào tạo lái xe Thành Công  chúng tôi chính là nơi  giúp họ thỏa mãn niềm đam mê đó.

 

Không phải ngẫu nhiên chúng tôi đặt tên trung tâm đào tạo lái xe ô tô của chúng là Thành Công mà  cái tên có ý nghĩa rất riêng của nó.

 

Thành Công đầu tiên của chúng tôi là yếu tố con người. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có một chất lượng giảng dạy tốt nhất. Nhằm đem lại những gì tốt nhất cho học viên, trung tâm chúng tôi thường xuyên trau dồi kĩ năng sư phạm của các giảng viên, chúng tôi luôn tuyển chọn những con người tận tâm, nhiệt tình. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí lấy con người làm nền tảng cho mọi thành công.

 

Thành Công thứ hai của chúng tôi đó là về chất lượng sân bãi cũng như xe tập. Trung tâm đào to lái xe Thành Công có khuôn viên sân rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ. Trong khuôn viên này, chúng tôi có hệ thống căng tin, có chỗ dành riêng cho học viên nghỉ ngơi sau mỗi lần tập luyện mệt nhọc. Với những xe tập mới hoàn toàn, được vệ sinh sạch sẽ hằng ngày,  các học viên có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Và Thành Công thứ ba của chúng tôi là các học viên của trung tâm đều đậu 100%. Sau khi học xong, các học viên luôn vững vàng tay lái và luôn chấp hành tuân thủ mọi luật lệ giao thông. Đến nay, chưa có bất kì học viên nào gây ra tai nạn trong khi lái xe. Tất cả học viên đến với chúng tôi đều được học ý thức, đạo đức, luật lệ kĩ càng cũng như học thực hành đến khi thuần thục tay lái. Học viên được học các cách xử lí các điều bất ngờ xảy ra khi tham gia giao thông trên đường.

 

Cuối cùng, Thành Công hơn cả đó chính là niềm tin tưởng, sự yêu quý của học viên đối với trung tâm. Có những học viên sau khi tốt nghiệp đã giới thiệu bạn bè , người thân đến với chúng tôi.

 

Với những thành công đó, cái tên Thành Công đối với trung tâm đào tạo lái xe ô tô chúng tôi chắc đã đủ làm hài lòng các bạn.

 

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến với chúng tôi – Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công. Chúng tôi sẽ mang “thành công lái xe” đến cho các bạn. Hẹn gặp lại các bạn tại trung tâm !

 

 

Đa ch: 248  Khánh Hi, Phường 6, Qun 4,TPHCM

Hotline: 0932100040

Website:http://hocbanglaixeb2.com/trung-tam-dao-tao-lai-xe-thanh-cong-tphcm/

 

Tags :Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công |  trung tam dao tao lai xe thanh cong

Tin đăng cùng chuyên mục