Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Dịch vụ khử mùi hôi trong xe oto

Thông tin mua bán
Mã tin
V071121
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2016
Hết hạn
30/04/2019
Xem :
1035
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
viet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điều khó chịu nhất sau khi mua xe chính là mùi sơn, nhựa hay mùi da bên trong xe. Thông thường những mùi này sẽ ám trong xe ô tô đến cả năm mới hết nếu chủ xe không biết cách xử lý triệt để. Ngoài ra nên hạn chế các mùi thuốc lá, đồ ăn đặc biệt một số món có nước chấm, nước uống có đá gây ẩm ướt trong xe khiến mùi hôi bị giữ lại lâu hơn không thể thoát ra ngoài.

Với một số trường hợp khẩn cấp muốn khử mùi hôi trong xe ô tô, chủ xe có thể dùng nước xịt khử mùi hay nước hoa tuy nhiên đây chỉ là cách xử lý tạm thời để đánh lừa khứu giác. Thật ra mùi hôi trong xe không chỉ gây khó chịu khi ngửi mà còn rất dễ gây bệnh cho người ngồi trong xe do đa mùi khó chịu là do vi khuẩn gây nên. Đại lý mercedes Haxaco xin chia sẻ với bạn đọc một số phương pháp khử mùi hôi trong xe ô tô dưới đây.

5 điều cần biết để khử mùi hôi trong xe ô tô Mercedes


- Thường xuyên vệ sinh làm khô cả trong và bên ngoài xe.

lau sạch bên trong và ngoài xe

Thường xuyên vệ sinh xe

- Trước khi vào xe nên để quạt thổi gió điều hòa không khí ít nhất 5 phút.

bật quạt trước khi lên xe

Bật quạt trước khi lên xe

- Thường xuyên mở cửa xe, cửa sổ trời để mùi hôi thoát ra tốt nhất nên canh lúc trời nắng vừa giúp khử mùi hôi vừa giúp diệt khuẩn.

mở cửa xe thường xuyên

Mở cửa xe thường xuyên

- Không sử dụng nước khủ mùi, nước hoa, các chất tạo mùi hóa học trong xe có thể gây ảnh hương đến sức khỏe đường hô hấp trong xe nhất là đi xe đường dài.

- Sử dụng than hoạt tính khử mùi, lọc không khí một cách tự nhiên ngay cả khi đóng cửa xe. Ngoài tác dụng khử mùi hôi xe ô tô, than hoạt tính có khả năng hút ẩm rất tốt.

Với 5 cách khử mùi ô tô trên đây không chỉ giúp bạn loại bỏ mùi hôi, bảo vệ sức khỏe người thân, bạn bè khi ngồi trong xe mà còn tăng tuổi thọ xe nhờ khả năng loại bỏ những vi khuẩn. Nên thực hiện một trong năm cách trên thường xuyên tránh trường hợp để xe ô tô nặng mùi mới bắt đầu làm khiến hiệu quả bị giảm đi.

Nguồn: Cach khu mui hoi trong xe oto

Tin đăng cùng chuyên mục