Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Đơn Vị Bán Vỏ Xe Tải Mới Ở Trảng Bàng Các Loại Tốt Nhất Hiện Nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V295952
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2019
Hết hạn
08/09/2020
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI
Điện thoại
84986157420
Địa chỉ
28A ấp Chợ, x.Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM
Nội dung chi tiết

       Bạn đang có nhu cầu tìm đơn vi bán vỏ xe tải mới ở Trảng Bàng Chính Hãng Giá Rẻ Tại TPHCM qua website, facebook, zalo, viber hoăc bạn bè người thân? Nhưng chất lượng vẫn phải được đảm bảo với giá rẻ phù hợp nhất chăng?

 

       Để đáp ứng mọi nhu cầu của mọi quý khách đang tìm kiếm, sau đây chúng tôi xin tiết lộ thông tin hữu ích dưới bài viết này, mời bạn tham khảo nhé. 

 

Đơn Vị Bán Vỏ Xe Tải Mới Ở Trảng Bàng Các Loại Tốt Nhất Hiện Nay

 

       Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm săm, lốp, yếm ô tô cho các đại lý lốp xe (vỏ xe) và các nhà kinh doanh vận tải. Với nhiều năm hoạt động xuất nhập khẩu và kinh doanh ngành hàng lốp xe, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về chất lượng và giá cả sản phẩm.

 

        Chúng tôi chuyên cung cấp các loại vỏ bánh xe mang nhiều thương hiệu lốp ô tô, trong đó Top 10 được ưa chuộng hiện nay là những tên tuổi như Bridgestone (Nhật Bản), Michelin (Pháp), Goodyear (Mỹ), Continental (Đức), Pirelli (Ý), Sumitomo (Nhật Bản), Yokohama (Nhật Bản), Hankook (Hàn Quốc), Cooper Tires (Hoa Kỳ), Maxxis (Đài Loan). 

 

        bán vỏ xe tải mới ở Trảng Bàng phù hợp với mọi kích cỡ bánh xe Ô Tô từ 4 chỗ đến 45 chô và xe tải 1 tấn đến 30 tấn , xe khách, xe container, xe buýt, xe Ben, xe cẩu, xe taxi, Xe Grab taxi,…theo hợp chuẩn hợp quy định của Bộ Giao Thông Vận Tải.

 

bán vỏ xe tải mới ở Trảng Bàng

 

bán vỏ xe tải mới ở Trảng Bàng

 

Vì sao nên lựa chọn Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại - đơn vị bán vỏ xe tải mới ở Trảng Bàng

 

yesLà địa chỉ uy tín, hoạt động lâu năm

 

yesLuôn cập nhật nhiều dòng vỏ mới

 

yesĐa dạng chủng loại lốp xe cho từng dòng xe máy

 

yesGiá thành công khai, niêm yết rõ ràng

 

yesĐược người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao

 

bán vỏ xe tải mới ở Trảng Bàng

 

bán vỏ xe tải mới ở Trảng Bàng

 

       Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại không ngừng vươn xa hơn cũng như tạo sự uy tín đến khách hàng với tiêu chí "phát triển - hiệu quả - bền vững". Với mong muốn sẽ là một nơi lý tưởng nhất mỗi khi bạn cần những giải pháp an toàn cho nẽo đường của mình...

 

       Tổng hợp các thông tin trên, quý khách hãy vui lòng đến với cửa hàng vỏ xe Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại chúng tôi. Đáp ứng mọi tiêu chí kinh doanh có TÂM và có TẦM.

 

        Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại - Tự hào là địa điểm cung cấp và phân phối vỏ xe chính hãng không chỉ tại Tp.HCM mà trên toàn quốc. Đảm bảo khi mua hàng tại đây bạn sẽ hài lòng không thôi.

 

VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI -  đơn vị chuyên cung cấp các loại vỏ xe chính hãng, vá vỏ ô tô uy tín và chuyên nghiệp hiện nay được nhiều người tin tưởng tlt

 

Địa chỉ: 28A ấp Chợ, x.Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM

 

Hotline: 0986 157 420

 

Email: vavoluudongbadai@gmail.com

 

Website: http://vavoluudongbadai.com/

Tin đăng cùng chuyên mục