Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Du lịch Bản Lác cùng đơn vị cho thuê xe tại quận Ba Đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V106071
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
563
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Bản Lác hội tụ tất cả các đặc tính dân dã, tự nhiên và thân thiện với khách du lịch khi một lần đặt chân đến đây. Điểm đặc biệt của địa danh này là nơi đây còn giữ nguyên các nếp nhà sàn của người Thái.
 
Dọc con đường vào bản, hai bên đường ruộng mạ xanh non tuyệt đẹp, cứ cách một đoạn ngắn lại thấy một ngôi nhà sàn nằm rải rác dọc đường đi. Quả thật, có đến đây mới cảm nhận cái không khí vô cùng thú vị và tuyệt vời của rừng núi.
 
Trong bài viết dưới đây, đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội sẽ cùng với các bạn khám phá một số thông tin của địa điểm này ngay nhé.
 
Cách Hà Nội khoảng 140 km, Bản Lác Là khu du lịch thuộc huyện miền núi Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Bản Lác nằm trong một thung lũng xanh với những cánh đồng lúa rải rác đan xen với những dãy nhà sàn yên bình, là món quà của núi rừng đầy thơ mộng và quyến rũ.
 
 
[IMG]  
 
Mùa hè, bản Lác đông vui như ngày hội, với nhiều khách du lịch đến đây
 
Trước đây, cuộc sống của người dân địa phương phụ thuộc vào việc trồng lúa, làm nương và dệt thổ cẩm. Nhưng gần đây, vẻ đẹp tiềm ẩn của bản Lác đã được khám phá nên cũng từ đó mọi người trong bản đều làm về du lịch. Và từ đó bản Lác dần dần trở thành một trong những khu vực trọng điểm về du lịch Mai Châu.
 
Bên cạnh đó, du lịch bản Lác du khách không chỉ được thưởng thức nền ẩm thực truyền thống, mà còn tham gia vào những đội văn nghệ của bản. Chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên.
 
Ngoài ra, khi du lịch đến đây du khách còn mua về những món quà lưu niệm đặc sắc như những: chiếc khăn, chiếc áo, vải treo tường trang trí đều dệt bằng thổ cẩm, hay dây đeo tay và những chiếc ví xinh xắn...
 
Phía dưới đây là Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải – chúng tôi cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe 16 chỗ, Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội…đưa đón du khách trong các chuyến đi. Các bạn có thể tham khảo qua bảng gía cho thuê xe của Vân Hải để lên kế hoạch cho hành trình của mình:
 
 
[IMG]
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
 
Bảng giá thuê xe giá rẻ tại Hà Nội bên trên sẽ thay đổi tuỳ vào từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc giá cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
Liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.
 
Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi thú vị, khám phá thật nhiều điều mới lạ nơi đây. Nhớ chia sẻ với dịch vụ Cho thuê xe tháng giá rẻ của chúng tôi những kỷ niệm đáng nhớ củabạn khi trở về nhé.
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục