Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Du lịch Ninh Bình dịp Tết cùng dịch vụ thuê xe giá rẻ quận Cầu Giấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V089588
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2016
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
634
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Nhắc đến Ninh Bình, chúng ta nhớ ngay đến vùng đất với những địa danh du lịch ngoạn mục đang rất được quan tâm. Tuy nhiên, bài viết này dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Vân Hải sẽ không nói về cảnh vật Ninh Bình, chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn món ăn thú vị không nên bỏ qua khi đến đây. Đó chính là bún mọc Kim Sơn. 
 
Đây là món ăn dân dã những đã ‘thử một lần là mê’. Thường, người ta hay nhắc đến cơm cháy và thịt dê khi nói tới đặc sản Ninh Bình.
 
Dĩ nhiên là ngon và nổi tiếng, tuy nhiên thì đến vùng đất này mà chỉ thưởng thức 2 món ăn đó thì quả là sự thiếu sót. Ninh Bình còn rất nhiều món ngon dân dã khác như gỏi cá nhệch hay dân dã hơn là miến lươn và bún mọc.
 
Lạ là món ăn ngon như thế nhưng lại ít người biết đến. Bún mọc ở Kim Sơn nổi tiếng nhất phải kể đến quán lâu năm như bún mọc Tố Như. Nhưng nếu không tiện đến tận Kim Sơn thưởng thức tô bún mọc thì ở trong thành phố Ninh Bình vẫn còn rất nhiều quán bún khác để bạn thưởng thức.
 
Bún mọc Kim Sơn không giống mọc có thịt mộc nhĩ như Hà Nội mà mọc làm từ từ mông loại ngon giã nhuyễn, có chỗ xay chung với sụn ăn sừn sựt rất ngon. Thêm nữa viên mọc ở đây làm to như lòng bàn tay trẻ con, đủ để cắn ngập răng chứ không phải loại mọc nhỏ bằng đầu ngón tay thường thấy ở Hà Nội.
 
Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi đầy lý thú này chưa? Mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ, cho thuê xe 7 chỗ, 4 chỗ, Giá cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội, 35 chỗ… của Vân Hải dưới đây:
 
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Ninh Bình của Vân Hải
 
Lưu ý:
 
-  Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cung đường.
 
Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336
 
Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và hấp dẫn nhất!
 
Tin đăng cùng chuyên mục