Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Ford Edge Titanium Elite trình làng

Thông tin mua bán
Mã tin
V137232
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/02/2018
Hết hạn
13/02/2019
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tran nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ford Edge Titanium Elite - Mẫu SUV Mỹ nâng cấp ngoại hình, mâm kích thước 20 inch, trang bị gói nội thất cao cấp.

Khách hàng châu Âu nổi tiếng khó tính và có gu riêng biệt, nhưng hiện nay cũng bắt đầu từ sedan lên những mẫu xe gầm cao như xu hướng chung trên thế giới. Trước đây Ford chỉ có chiếc Kuga sau đó là Ford EcoSport nhưng EcoSport không thành công, giờ đây hãng xe Mỹ mang thêm Edge tới lục địa già.

Ford Edge Titanium Elite
Phiên bản Ford Edge Titanium Elite trình làng tại triển lãm ôtô Chicago đang diễn ra tại Mỹ.

Ford Edge Titanium Elite 2019 là phiên bản cao cấp mẫu SUV hạng trung Edge của Ford. Chưa có bản nâng cấp cho chiếc Edge, hãng xe Mỹ sẽ bán phiên bản cao cấp Titanium Elite nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp của khách hàng, và cho thấy nỗ lực tăng thị phần trong phân khúc SUV hạng trung ở Mỹ.

Ford Edge Titanium Elite

Ngoài bộ mâm mới 5 chấu kép hình chữ V kích thước 20 inch, phần cản sau của Ford Edge Titanium Elite cũng thay đổi thiết kế và sơn cùng màu với thân xe. Nội thất nâng cấp với gói kết nối SYNC 3 giúp người lái dễ dàng tận hưởng không gian bên trong xe khi ngồi sau vô-lăng.

Ford Edge Titanium Elite

Ford Edge Titanium Elite sử dụng động cơ tăng áp 2 lít EcoBoost 4 xi-lanh kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ EcoBoost có sức mạnh 250 mã lực, Egde Titanium Elite dẫn động cầu trước, hệ thống dẫn động AWD là chức năng chọn thêm.

Xem thêm hình ảnh Ford Edge Titanium Elite: 

Ford Vinh

Tin đăng cùng chuyên mục