Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Giá xe Alphard 2020 - Những điều cần lưu ý khi lái xe qua đèo Bảo Lộc

Thông tin mua bán
Mã tin
V399177
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2020
Hết hạn
26/10/2021
Xem :
456
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá xe Alphard 2020 là thế hệ thứ 3 của dòng xe hạng sang này kể từ khi ra mắt thị trường. Là chiếc xe được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” để hình dung được sự tiện nghi thoải mái từ những trang bị công nghệ phục vụ người dùng cho đến không gian nội thất bên trong khiến cho người dùng như đang ngồi trên 1 chiếc Boeing. Cho nên, kích thước xe cũng khá đồ sộ với bán kính vòng quay là 5,8m - một thách thức không nhỏ đó với dòng xe này. 

 

Giá xe Alphard 2020 - Đèo Bảo Lộc không dành cho những bác tài “non” tay!

Giá xe Alphard 2020 nhập khẩu  được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá là 4.038.000.000 VND với động cơ tự động 8 cấp. Người dùng đánh giá chiếc xe này xứng đáng là người bạn đồng hành cùng gia đình trong những chuyến du lịch xa với 7 người. Vì không gian rộng rãi bậc nhất, ghế ngồi thương gia, đủ tiện nghi nên hành khách khi tham gia hành trình dài nhiều tiếng đồng hồ cũng không hề cảm thấy khó chịu, đau lưng hay gò bó. Khi vô lăng đạt tốc độ 120km/h không có hiện tượng rung lắc. 

 

Hoặc vào tốc độ 60km/h, chiếc xe Alphard đồ sộ này cho đến khả năng ôm cua gấp cực kì tốt và nhạy mà hành khách không vị nghiêng khỏi vị trí quá mạnh. Bởi vì hệ thống treo và giảm xóc của giá xe Alphard 2020 làm việc cực kì hiệu quả. 

 

Đà lạt là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho gia đình trong những kì nghỉ lễ. Nhưng để đến với Đà Lạt thì phải vượt qua cung đèo Bảo Lộc - Cung đường “khó nhằn” với mọi người. Khi đi qua cung đường đòi hỏi sự cẩn thận, khéo léo phối hợp chân ga, phanh và khả năng quan sát, phán đoán tình hình đỉnh cao của tài xế  Với những “tay lái non” thì đây là cơn ác mộng. 

 

Nguyên tắc để giá xe Alphard 2020 vượt qua đường đèo thuận lợi đó là:

  • Luôn đi với số thấp

  • Áp dụng nguyên tắc “Tiến bám lưng, lùi bám bụng” để có góc lên/xuống dốc nhỏ hơn. Vì khi như thế, bánh xe phía sau không bị hụt ra rìa đường khi gặp đoạn đường gấp. 

  • Không được vượt ở những đoạn cua, khuất tầm nhìn

Tuy đèo Bảo Lộc khó chạy nhưng tài xế cứ đề cao tiêu chí an toàn, chạy cẩn thận để an toàn là trên hết.

 
Tin đăng cùng chuyên mục