Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Giá xe Alphard 2020 - Sang trọng đẳng cấp “tiền tỷ”, xứng tầm thương hiệu Toyota

Thông tin mua bán
Mã tin
V382088
Giá
4.038.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/08/2020
Hết hạn
31/08/2021
Xem :
428
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Toyota Lý Thường kiệt
Điện thoại
0901818818
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá xe Alphard 2020 được nâng cấp và bổ sung nhiều trang bị mới, hiện đại hơn, phát huy những tinh hoa trước đây từ phiên bản tiền nhiệm. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc xe hơi đa dụng cỡ lớn MPV, mang đến cho chủ nhân sở hữu phong thái thượng lưu. 

Giá xe Alphard 2020 - Xe MPV “tiền tỷ”, đẳng cấp cho thương hiệu, hào hoa cho giới thượng lưu 

Giá xe Alphard 2020 tạo ấn tượng mạnh mẽ, đẳng cấp ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ba tính từ đầu tiên để nhắc đến chiếc Alphard Luxury này là oai vệ, hầm hố và sang trọng. Chiếc chuyên cơ nhập khẩu này hiện đang là đắt nhất Việt Nam trong phân khúc này với mức giá từ 4.038.000.000 VND. Ở thế hệ mới, phía bên nhà sản xuất đã thực hiện tinh chỉnh ở đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước, đèn hậu và cửa sau.

 

Alphard 2020 gây ấn tượng cực mạnh nhờ vào phần lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng cực “dữ tợn”. Bộ lưới tản nhiệt to bản từ nắp ca-pô kéo xuống tận ốp cản trước khiến tổng thể đầu xe trông phá cách và cơ bắp hơn. Ốp cản trước liền mạch cụm đèn trước bằng dạng LED projector cùng hệ thống cân bằng góc chiếu tự động nằm liền mạch với lưới tản nhiệt. Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Chiếc xe hạng sang này sử dụng cửa trượt tự động ở bên hông. 

 

Vì sao giá xe Alphard 2020 tốn tiền tỷ nhưng được nhiều người nổi tiếng chọn lựa? Nguyên nhân giải thích là vì khoang nội thất khi bước lên xe xứng tầm trải nghiệm như trên một chiếc chuyên cơ. Vẻ đẹp của nội thất đỉnh cao bậc nhất, rộng rãi nhất phân khúc với sự bố trí của 3 hàng và 7 chỗ ngồi. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da, các chi tiết được ốp gỗ mạ crom tinh tế. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng và ghế dành cho hành khách chỉnh được 4 hướng kèm đệm chân điều chỉnh tự động. Chức năng sưởi và thông gió cùng bệ tỳ tay mang đến cho người dùng cảm giác được phục vụ như một hành khách VIP. Bạn có thể làm việc trên xe nhờ vào bàn làm việc được ốp gỗ cùng hệ thống ánh sáng dạng LED để đọc sách. Cửa sổ trời riêng ở khoang cabin và khoang hành khách chỉnh điện Panoramic mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. 

 

Giá xe Alphard 2020 đi kèm theo những tính năng công nghệ hiện đại nhất: đèn báo cửa đóng chưa chặt, rèm cửa, chìa khóa thông minh, nút khởi động, chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, cốp điều chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện..

Tin đăng cùng chuyên mục