Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Hyundai Elantra Sport 2018 - đối thủ nặng ký trong phân khúc sedan

Thông tin mua bán
Mã tin
V139966
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/03/2018
Hết hạn
30/03/2018
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cẩm Lệ » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
hyundaidanang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hyundai Thành Công giới thiệu thêm phiên bản thể thao Elantra Sport tại Việt Nam, với những thay đổi ở ngoại thất và nội thất. Mẫu sedan thể thao này có giá 729 triệu đồng.


Sau khoảng một năm phân phối những chiếc Elantra thế hệ mới tại Việt Nam, Hyundai Thành Công tung ra thị trường phiên bản thể thao của dòng xe này, cũng được lắp ráp trong nước, đây cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Hyundai Đà Nẵng.

Thiết kế của dòng xe này dựa trên triết lý "Điêu khắc dòng chảy 2.0", được đánh giá cao về thẩm mỹ. Phiên bản Elantra Sport trang bị cụm đèn pha, đèn LED chạy ban ngày có thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Cụm đèn pha dùng bóng Bi-Xenon.
Kích thước dòng xe này không thay đổi. Chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1.250 mm. Trục cơ sở ở mức 2.700 mm.

elantra_sport__5

Bộ bodykit thể thao ở cản trước, bộ khuếch tán phía sau, ốp sườn xe giúp tăng thêm dáng vẻ thể thao và cá tính. Thân xe ngự trên bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kích thước 17 inch. Elantra Sport trang bị ống xả kép.

Nội thất của mẫu sedan này phối tông màu đen của da bọc cùng những đường chỉ đỏ, giúp tăng tính thể thao. Một số chi tiết nhựa trên xe được phối màu dạng chrome và carbon. Ghế ngồi có chức năng sưởi.

elantra_sport__27


Các tính năng tiên tiến khác của xe vẫn thừa hưởng từ phiên bản tiêu chuẩn, như màn hình AVN 7 inch, khởi động nút bấm, khóa thông minh, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cốp điều khiển từ xa, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu chống chói điện tử...

Phiên bản Elantra Sport dùng động cơ xăng Gamma 1.6L T-GDi, công suất cực đại 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Dòng xe này trang bị 3 chế độ lái Eco, Normal, Sport. Mỗi chế độ lái sẽ có những tác động nhất định vào vô lăng, hộp số, chân ga... mang đến sự khác biệt về vận hành và trải nghiệm lái.

elantra_sport__10


Trang bị an toàn trên xe gồm các hệ thống ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến va chạm trước/sau, camera lùi, 7 túi khí...

Trong phân khúc này, Honda Civic là dòng xe mang xu hướng thể thao tương tự, nhưng nhập khẩu nguyên chiếc và có giá bán cao hơn. Honda Civic trang bị động cơ 1.5L Turbo, công suất 170 mã lực, hộp số vô cấp CVT. Hyundai Đà Nẵng tin đây Hyundai Elantra Sport sẽ đem tới những cảm nhận mới lạ với người dùng.

Tin đăng cùng chuyên mục