Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Khóa học bằng lái xe ô tô hạng B2

Thông tin mua bán
Mã tin
V170210
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
01/06/2019
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
quốc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi học bằng lái xe ô tô B2 bạn thường lo lắng :

  •    Bạn không sắp xếp được thời gian học phù hợp với công việc ?
  •    Học phí học bằng lái xe B2 bao nhiêu tiền ? Phải đóng 1 lần hay bạn được chia nhỏ làm nhiều lần ?
  •    Bạn sợ các lời quảng cáo không đúng sự thật của các trường dạy lái xe ?
  •    Bạn sợ hồ sơ thủ tục phức tạp, tốn thời gian ?

Bạn hãy đến với trung tâm dạy lái xe Trung tâm dạy nghề, đào tạo & sát hạch lái xe - Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy Bộ Công An để có được một khóa học lái xe ô tô B2 tốt nhất !

Kết quả hình ảnh cho hoc lai xe tot nhat

 Trường dạy lái xe có sân sát hạch lái xe theo đúng tiêu chuẩn của Bộ GTVT, diện tích hơn 20.000m2, với tổng kinh phí đầu tư, xây dựng lên đến 25 tỷ đồng. Gần 10 năm qua, mỗi năm chúng tôi tổ chức sát hạch cho 12.000 người lái xe ô tô các hạng và 50.000 người lái xe mô tô.

San tap lai xe o to b2 rong rai va thoai mai

 

Bãi tập rộng hơn 20.000m2

Khi đăng kí học lái xe ô tô B2 tại trung tâm bạn có thể hoàn toàn yên tâm được ưu tiên thi sớm, chất lượng đào tạo tốt với mức học phí thấp nhất. Bạn được học và thi trên sân của trường nên tỉ lệ đậu rất cao.

Học bằng lái xe ô tô hạng B2 tại trung tâm chỉ 3 tháng. Chúng tôi có lớp mới khai giảng hàng tuần, bạn đăng kí đi học ngay, không phải chờ đợi. Bạn có thể học ngày thường hoặc thứ 7 và chủ nhật.

Thời gian học bằng lái xe B2 rất linh hoạt phù hợp với cả người bân rộn, bạn có thể học ngoài giờ hành chính mà không phải tốn thêm chi phí học ngoài giờ, có giáo viên dạy lý thuyết tận nhà cho nhóm 3 học viên trở lên.

Sân sát hạch GPLX của Trung tâm dạy nghề, đào tạo lái xe trường ĐH PCCC

Xe thi sát hạch hạng B2

 Khi học bằng lái xe ô tô hạng B2 tại Hà Nội, các trung tâm thường cho học viên học đại trà, tập trung dẫn tới học 5 -6 học viên trên 1 xe. Chúng tôi không đào tạo đại trà mà tập trung vào chất lượng, chỉ dạy 1 hoặc 2 học viên trên 1 xe.

Chúng tôi có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm tốt, luôn giảng dạy tận tình với phương pháp khoa học, dễ hiểu, nhanh ứng dụng giúp bạn có kĩ năng lái xe tốt và tuân thủ đúng pháp luật.

Trung tâm dạy lái xe đã đầu tư toàn bộ dàn xe học thực hành hạng B2 là Toyota Vios (đời 2013->2017), có máy lạnh, bảo đảm an toàn và điều kiện học thoải mái nhất cho bạn.

Huong dan tan tinh khi hoc lai xe b2

Bằng lái hạng B2 điều khiển được xe ô tô 4-9 chỗ và xe tải dưới 3,5 tấn

Thủ tục đăng kí học đơn giản, nhanh gọn, chúng tôi có nhân viên hỗ trợ làm hồ sợ tận nhà họăc cơ quan của bạn miễn phí.

Miễn phí toàn bộ tài liệu và đĩa CD phần mềm học lý thuyết.

Học phí học bằng lái xe ô tô hạng B2 :  Bạn được chia nhỏ học phí đóng nhiều đợt.

 Khi đăng kí học lái xe tại trung tâm bạn sẽ được cam kết bằng hợp đồng có dấu mộc tròn (có giá trị pháp lý) liệt kê đầy đủ các khoản phí để đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng trong quá trình đào tạo.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ truy cập tại: http://hoclaixetotnhat.com/tin-tuc/378/hoc-lai-xe-b2-o-dau-tot-nhat.html

>>Trang Chủ: http://hoclaixetotnhat.com/

Tin đăng cùng chuyên mục