Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Lưu ý khi chọn địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V238928
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2018
Hết hạn
18/12/2020
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với những gia đình có đám cưới hoặc có nhu cầu đi du lịch thì việc thuê xe 16 chỗ là hợp lý nhất. Với số lượng ghế không nhiều và không ít đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội. Chúng tôi có một số lưu ý cho bạn để tìm được địa chỉ thuê xe chất lượng nhất.
Tìm địa chỉ uy tín, giá rẻ
Lưu ý đầu tiên đó là nên tìm địa chỉ uy tín giá rẻ. Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin của các địa chỉ này qua các trang website hoặc diễn đàn, forum. Đặc biệt, nguồn thông tin từ người thân và những người xung quanh là một kênh thông tin đáng tin cậy. Chỉ những người đã có kinh nghiệm thuê xe, am hiểu về các dịch vụ thuê xe 16 chỗ mới có thể đưa cho bạn những lời khuyên xác thực và khách quan nhất.

Bạn nên lựa chọn những địa chỉ lớn, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp loại hình dịch vụ này. Không nên lựa chọn những địa điểm nhỏ hoặc mới khai trương, có thể các chính sách ưu đãi của họ rất hấp dẫn nhưng họ lại chưa có nhiều kinh nghiệm, dễ xảy ra các vấn đề trục trặc không mong muốn trong quá trình sử dụng.
[IMG]
Đọc kỹ hợp đồng trước khi thuê
Để đảm bảo không bị thiệt thòi khi thuê xe chúng ta nên đọc kĩ hợp đồng trước khi kí để đảm bảo mọi quyền lợi mà mình có thể nhận được. Thông thường các nhà xe sẽ tư vấn cho bạn và đưa ra trước khi ký hợp đồng thuê xe và thanh toán tiền. Nhiều nơi cho thuê xe thường sử dụng những chiêu trò trong hợp đồng nhằm móc túi của người thuê. Chính vì vậy ở bước này bạn cần hết sức chú ý đọc kỹ hợp đồng, nêu lên những thắc mắc trong quá trình thuê xe để đảm bảo rằng các điều khoản về chất lượng xe, giá cả, chi phí phát sinh đúng như cam kết. Đọc kỹ hợp đồng giúp bạn tránh được trường hợp tiền mất tật mang.
Đó là những lưu ý khi chọn địa chỉ cho thue xe 16 cho tại Hà Nội mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ thật uy tín để sử dụng. Một địa chỉ uy tín được nhiều người sử dụng mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là công ty ABBA. Bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty. Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty đầu tư thương mại và du lịch ABBA
VPGD Số 1: Số 54, Đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
VPGD Số 2: Khu 7, Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội.
Điện thoại: 04.32.11.53.93
Hotline: 09.1270.1280 (Mr.Ninh)
Email: thuexeabba@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục