Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Mazda 6 2017 – mẫu xe được nhiều khách hàng lựa chọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V110692
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/09/2017
Hết hạn
02/09/2018
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Mazda bắc giang
Điện thoại
0962659295
Email
Địa chỉ
http://mazda-bacgiang.blogspot.com
Nội dung chi tiết

Mazda 6 2017 – mẫu xe được nhiều khách hàng lựa chọn

 

   Mazda bắc giang 6 2017 được đánh giá là dòng xe có ưu thế về kiểu dáng, nội thật cũng như giá tiền vừa tầm.  Mazda 6 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp về bên ngoài mà còn có được khối động cơ mạnh mẽ và xử lý đầy thể thao. Đồng thời, Mazda bắc giang 6 còn là một chiếc xe rất tiết kiệm nhiên liệu.

Mazda 6 2017 là một chiếc sedan hạng trung với 5 chỗ ngồi, có sẵn trong ba cấp cơ thể: Sport, Touring và Grand Touring.

 

 

Mazda bắc giang 6 2017 có nội thất tuyệt vời trên sự mong đợi của phân khúc sedan hạng trung. Thiết kế tổng thể của khoang cabin thật sự đẹp mắt, hiện đại với vật liệu chất lượng cao. Ghế trước hỗ trợ tối ưu cho người lái giúp khách hàng luôn thoải mái kể cả khi di chuyển nhiều giờ trên đường. Hàng ghế sau cũng rất đáng chú ý với mức độ rộng rãi, có nhiều không gian để chân cho hành khách, thậm chí là cả những người có chiều cao vượt trội.

Một trong những tính năng được yêu thích trên Mazda 6 chính là hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với một bộ điều khiển trung tâm cỡ lớn, màn hình máy tính bảng lớn tương tự như nhiều chiếc xe sang. Bảng điều khiển dễ nhìn, dễ sử dụng, giúp giữ sự chú ý của người lái trên đường đi. Màn hình hiển thị có chức năng cảm ứng khi xe đứng yên.

 

 

Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp màu sắc, công nghệ, các nâng cấp và giá sản phẩm Mazda bắc giangKia Bắc Giang qua website: http://mazda-bacgiang.blogspot.com/

 Hotline: 0962659295

 

Tin đăng cùng chuyên mục