Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Mitsubishi Mirage 2016 những thông tin hình ảnh mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V081100
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/08/2016
Hết hạn
15/08/2017
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
số 2 ngô quyền
Nội dung chi tiết

Như có thể thấy từ các hình ảnh, bên trong xe Mitsubishi Pajero Sport trông rất phong cách với thái độ điều hành giống như nó. nội thất rộng rãi này mời gọi người lái xe để bước vào và thoát khỏi sự nhàm chán và trải nghiệm một cảm giác mới về phong cách và thoải mái.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
Như một vấn đề của thực tế, rất nhiều sự chú ý đã được đưa vào kinh nghiệm lái xe và hành khách. Do đó số ghế cung cấp sự thoải mái tiện dụng tối cao, trong đó ngoài một cách hoàn hảo những không thể bắt chước Range Rover ngoài.Jaguar C-X75 nguyên mẫu hybrid siêu xe sẽ làm cho một bảo hiểm Lancaster cổ điển Motor Show ra mắt như một phần trung tâm của bộ phận cổ điển của thương hiệu đứng. Sự kiện này sẽ được diễn ra tại Birmingham, Vương quốc Anh, từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 11. Tại gian du khách cũng sẽ thấy một lựa chọn đầy ấn tượng của cổ điển và hiện đại Jaguars .
Jaguar C-X75 Concept đã ra mắt tại Paris Motor Show vào năm 2010. Kể từ đó nó đã trải qua nhiều thay đổi, và nó bây giờ tự hào chạy nước rút từ 0 đến 100 km / h trong vòng sáu giây để tốc độ tối đa 220mph.
Có vào giữa những con số đó cũng là ấn tượng rằng chiếc xe phát ra chỉ 89g CO2 / PKM và thậm chí chạy với không khí thải trên phạm vi chỉ điện lên đến 60km. Tại sự kiện này cũng sẽ được giới thiệu các XK120, E-Type, XJ40, XJS, X300, XKR và XFR Rocketsports - tất cả Jaguars xuất sắc từ các thời kỳ khác nhau.
C-X75 được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6 lít mà tạo ra 500 mã lực (372 kW) và mô-tơ điện 390 mã lực (290 kW). Điều này có nghĩa rằng ông đã kết hợp kết quả điện năng của khoảng 850 mã lực (633 kW).dCarbon đang chuẩn bị một bộ dụng cụ cơ thể tuyệt vời cho Ford Fusion mô hình và nó cũng được bổ sung thêm xe vào danh sách ngày càng tăng của công FordLicensed Phụ kiện. Cùng với bộ cơ thể 3dCarbon Ford Fusion, cánh phía sau cung cấp dấu trang nhã cho chiếc sedan
Ở đây, chủ đề thiết kế Fusion chung vẫn không thay đổi, nhưng bằng cách nào đó nó trông mạnh bạo hơn và một chút hung hăng hơn. Chính xác, các bộ cơ thể 3dCarbon bao gồm cổng xả kép cho tất cả Ford mô hình Fusion với thép không gỉ bao quanh, được gắn chặt vào cản sau, cũng như các chi tiết kim loại kết thúc.
3dCarbon đã sử dụng cho dự án này, chất lượng cao nhất, phun áp lực cao đúc urethane. Ngoài ra, các bộ cơ thể đã trải qua thử nghiệm va chạm toàn diện, trong đó chứng minh rằng nó có thể chịu được tác động lên đến 5 mph mà không làm hỏng cản.
 
Ngoài ra, việc cài đặt các bộ cơ thể được thực hiện đơn giản bằng cách cả hai trước primered, và trước khi ghi âm lại với băng 3M. Cuối cùng, các tính năng tùy chọn khác trong các bộ như sau: phải và trái Ford Inox EcoBoost bezels gió, bảng điều khiển với Dual Exhaust cổng EcoBoost thải, 90 Bằng ống EcoBoost Rear facia Trim OE và kẹp để đính kèm.EGR Nhóm Hyundai Đêm Racer Concept sẽ được giới thiệu tại triển lãm Mitsubishi Mirage 2016 tại Las Vegas vào tháng Mười Một. Các chuyên gia của EGR Nhóm đã làm việc trên Hyundai Veloster Turbo để tạo ra một chiếc xe đua, thiết kế đặc biệt cho các cuộc đua tấn công thời gian ở mạch đua đêm.
Các môn thể thao Đêm Racer độc đáo sống động lớp sơn màu vàng, được tùy chỉnh phát triển và đặt tên Yellowcake. Ngoài ra, bên ngoài của chiếc xe cũng đã mới thanh ánh sáng LED gắn trên mái nhà Wurton và tùy chỉnh đèn pha ONEighty thương hiệu.
Hơn nữa, sự cứng nhắc của cơ thể của chiếc xe đã được tăng cường đáng kể với việc bổ sung một lồng cuộn tùy chỉnh, cũng như tăng chiều cao đi xe với sự giúp đỡ của hệ thống treo ARK coil-over và AEM strut cú đúp.
Các thay đổi trên hệ thống truyền lực đã được thực hiện bởi Bisimoto Engineering, và kết quả là một tăng trong động cơ của sản lượng lên đến 250 mã lực (184 kW). Mặt khác, hệ thống phanh Brembo quá khổ, DPE 3 mảnh bánh xe đua và Toyo bán-slick lốp xe đua cung cấp điều khiển chính xác bất cứ lúc nào.Thiết kế 3D đã công bố dự án mới nhất của họ dựa trên tất cả mới BMW M6 GranCoupe. Chiếc coupe 4 cửa đi kèm với rất nhiều nâng cấp kiểu dáng, nhưng không có lời về sửa đổi hiệu suất.
Bên ngoài tự hào có một bộ cơ thể sợi carbon tích cực bao gồm một môi spoiler mới phía trước, một cặp bên váy sửa đổi, một spoiler cổng gắn kết và một bộ khuếch tán phía sau phong cách. Tất nhiên, tất cả các thành phần được làm từ chất lượng cao và siêu nhẹ vật liệu. Khác phong cách nổi bật bao gồm bánh xe hợp kim độc đáo và đồ họa Thiết kế 3D.
Các nội thất tự hào có một bộ bàn đạp hợp kim và thảm sàn mang nhãn hiệu đặc biệt.
BMW M6 GranCoupe được cung cấp bởi các nổi tiếng 4.4 lít twin-turbo V8 với 560HP (412 kW) và 680Nm (502 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 4,2 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph) - điện tử hạn chế.AC Schnitzer đã giới thiệu chương trình điều chỉnh của họ cho tất cả mới 2014 BMW 4-Series Coupe. Các
Xem thêm : Mitsubishi Attrage 2016
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục