Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Mitsubishi Outlander Sport kết hợp thiết bị hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V079437
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2016
Hết hạn
28/07/2017
Xem :
514
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Xe  Mitsubishi Pajero Sport  có Radio, rảnh tay Bluetooth kết nối điện thoại và âm thanh , một khả năng iPod kiểm soát và một khả năng iTunes Tagging, một cổng USB và một aux. cắm đầu vào, và bốn loa. Impreza 2.0i tính năng cao cấp cùng hệ thống, nhưng với sáu loa.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
2015 Subaru Impreza được cung cấp bởi một 2,0-lít động cơ Boxer bốn xi-lanh mang 148 HP (109 kW) của quyền lực tại 6200 rpm và 145 lb-ft (197 Nm) mô-men xoắn tại 4200 rpm. Động cơ có cấu hình dài kỳ với 84 mm nòng và 90 đột quỵ mm cho tốt hơn thấp và tầm trung mô-men xoắn. Các trục cam là chuỗi điều khiển, giảm chi phí bảo trì dài hạn. Kép kích hoạt van Hệ thống điều khiển (AVCS) biến điều khiển van tối ưu hóa hiệu suất mô-men xoắn và khí thải. Động cơ Boxer có thể được kết nối với một số tay 5 cấp hoặc thế hệ thứ hai, phiên bản nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn của CVT Lineartronic mà bây giờ cũng được cung cấp trong tất cả các mô hình năm 2015 Subaru trừ chiếc xe thể thao BRZ. Tất cả các mẫu Impreza (5 tốc độ và CVT) tính năng Incline Bắt đầu Assist, giúp ngăn chặn các xe từ lăn trở lại khi di chuyển ra khỏi một điểm dừng trên một nghiêng. Bên cạnh đó tất cả Imprezas với CVT, ngoại trừ 2.0i cơ sở, trang bị số sàn 6 cấp với chế độ sang số tay lái chèo cho phép người lái xe để kiểm soát việc truyền tải. Trong các mô hình cơ sở 2.0 CVT, một chế độ thay đổi thấp lái lựa chọn có thể cung cấp thêm phanh động cơ khi đi du lịch xuống một lớp, để tăng cường kiểm soát xe.
Nhờ động cơ mới và hộp số mới 2015 Impreza cung cấp cải thiện nền kinh tế nhiên liệu của 28 thành phố của Mỹ MPG (8,4 lít cho mỗi 100 km), 37 đường cao tốc Mỹ MPG (6,4 lít cho mỗi 100 km) và 31 Mỹ MPG kết hợp (7,6 lít cho mỗi 100 km) là quãng đường đi tuyệt vời cho một ổ đĩa xe bốn bánh.Có rất nhiều thương hiệu trong GROUP Novitec . Đó là một số trong những chiếc xe động cơ phát triển nhất. Đức SPOFEC GmbH bây giờ cho thấy một loạt thiết kế mới của tùy biến xe Rolls-Royce đáp ứng ngay cả những hương vị tinh tế nhất về công nghệ và phong cách của khách hàng. Cái tên "SPOFEC" là viết tắt của tên của các trang trí mui xe, các "Spirit of Ecstasy".
hệ thống phanh carbon-gốm với đĩa huyệt đo 405 x 30 và 395 x 38 mm cung cấp hiệu suất cao và tối ưu hóa sức mạnh dừng lại, cùng với hệ thống treo mới. New kiệt SPOFEC engeneered 6.6 lít 12 xi-lanh động cơ đạt 521 kW (709 mã lực) và mô-men xoắn tối đa 978 Nm (721 lb-ft). Đỉnh mô-men xoắn tăng từ 780 Nm đến 958 Nm. (575 lb-ft đến 706 lb-ft). Động cơ V-SPEC với sản lượng điện xuất xưởng 442 kW (601 hp) cũng có thể được cài đặt một bộ SPOFEC hiệu N-TRONIC. Tất cả compenents thiết kế mới được thiết kế với carbon fiber.The tuyệt vời động cơ 12 xi-lanh cung cấp tăng hiệu suất và phân phối điện ngoạn, cùng với tám tốc độ hộp số tự động.
Các  Mitsubishi Pajero    sedan sang trọng bây giờ có một khuôn mặt thậm chí đặc biệt hơn, nhờ cản trước SPOFEC. hình dạng tinh tế của nó sẽ giúp giảm lực nâng tiêu cực trên các trục ở tốc độ cao hơn.
Ngoài những gì tốt hơn để bên ngoài hơn so với bánh xe hợp kim SPOFEC được thiết kế riêng, trong đó có sẵn cho các mô hình Rolls-Royce khác nhau. kích thước bánh xe 'là 9Jx22 ở phía trước và 10.5Jx22 trên trục sau tận dụng không gian có sẵn bên dưới vòm bánh xe. thành phần SPOFEC của cung cấp an toàn ceritfied. Một cái nhìn bên ngoài duy nhất được thể hiện bởi các lớp sơn màu đen với bề mặt sơn.Phải vào biểu cho Paris Motor Show, Audi đã hoàn thành công việc của mình trên tất cả các TT và TDS mô hình mới. Cả hai biến thể trông rất thể thao và nhỏ gọn, mặc dù những thay đổi các tùy chọn tàu điện và thiết kế gần như không tồn tại, thiết kế của họ là thể thao đáng chú ý so với các mô hình đi, đặc biệt là trên các mô hình S line. Tất cả TT roadsters bây giờ có được tiêu chuẩn mới đối xứng lời khuyên kép thải mà phân biệt chúng từ các mô hình nhỏ thể thao.
Sự kết thúc trước vẻ hung hăng hơn, nhờ vào một lưới tản nhiệt mở rộng, đèn pha sắc nét và thiết kế độc đáo. Tất nhiên, tất cả các tính năng này giống với TT Coupe . Sự thay đổi rõ ràng giữa MK3 Coupe, trong đó có chỉ bắt đầu được lắp ráp một tháng trước đây, và anh trai giá đầu mới của mình, họ thiếu chỉ mái. Audi đã thiết kế một đầu chuyển đổi mới có trọng lượng ba kg (8.6 lbs) nhẹ hơn so với trước đây, sử dụng nhiều magiê, nhôm và plastic.Unlike nhiều mui hiện đại mà yêu cầu bạn phải đứng yên, TT Roadster có thể mở và đóng đầu ít nhất là 10 giây ở tốc độ khoảng 50 km / h (31 mph).
Cũng giống như trên mô hình cũ, khoang hành khách đã bị mất ghế sau khá vô nghĩa của nó. Ưu điểm là như thế, bởi vì đầu nếp gấp trên không gian mà họ thường mất. gian hàng là 250 lít. Tuy nhiên, Audi đã giới thiệu gần đây chế độ A3 Cabriolet, dựa trên nền tảng giống như TT và cung cấp đầy đủ chỗ ngồi cho bốn người.
Những lợi ích của việc sử dụng kiến trúc MQB là ngay lập tức rõ ràng khi bạn nhìn vào trọng lượng. Các TT 2.0 TFSI roadster tại các mẹo quy mô tại 1.320 kg (2910 lbs), so với 1358 kg (2993 lbs) của mô hình cũ.Với vượt trội, hiệu suất ấn tượng và hiệu quả, các TT Roadster mới là nhỏ nhất, nhẹ nhất làm cho Audi mui trần. Với không surpise, điều này có tác động rất lớn đến cả hiệu suất và nhiên liệu tiêu thụ. lựa chọn động cơ vẫn giống với TT Coupe. Thường xuyên TT roadsters được cung
Xem thêm : Mitsubishi Outlander Sport

 

Tin đăng cùng chuyên mục