Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Một số điều ít biết về lọc xăng ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V133524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2018
Hết hạn
22/02/2018
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bộ lọc xăng ô tô chính là làm nhiệm vụ ngăn cản các cặn bẩn lại, tuy nhiên theo thời gian quá nhiều các cặn bẩn đó sẽ dẫn đến bị nghẹt bộ lọc xăng. Vì thế phải thay bộ lọc xăng ô tô để tránh làm ảnh hưởng đến động cơ xe.
Trong phần cấu tạo của xe hơi, qua hệ thống phun nhiên liệu xăng được bơm vào xi lanh, vì thế xăng phải ở trạng thái tinh khiết, nếu như nó có vẩn hay bẩn nó sẽ làm nghẹt lỗ phun và dẫn đến đầu máy bị tê liệt.
Thông thường khi đi xe hơi đi được 40.000km là thời điểm xe đó cần phải thay bộ lọc xăng ô tô. Mặc dù bạn vẫn cảm thấy xe bạn vẫn bình thường không có vấn đề gì nhưng chúng ta vẫn nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng kèm theo của nhà sản xuất và bảo dưỡng định kỳ nếu như không muốn xe mình gặp trục trặc trên đường đi. 

Khi bầu lọc xăng bị tắc, nó có thể giữ động cơ hoạt động bình thường ở chế độ không tải hoặc ở tốc độ thấp, nhưng khi tăng tốc độ động cơ lên cao hơn hoặc tăng tải trọng thì khi đó hỗn hợp sẽ bị “nghèo”. Vì vậy, xe của bạn có thể chạy tốt khi đi trong thành phố nhưng khi bạn ra đường cao tốc và muốn tăng tốc độ thì lại không thực hiện được.
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Cửa hàng phin lọc chúng tôi chuyên cung cấp các loại lọc dầu ô tô chính hãng, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lọc xăng và lọc diesel. 

Website: http://phinloc.com.vn/

Liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850

Thông tin liên hệ

 

Tin đăng cùng chuyên mục