Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Mua xe bán tải tại Bắc Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V110677
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2017
Hết hạn
01/09/2018
Xem :
456
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Mazda bắc giang
Điện thoại
0962659295
Email
Địa chỉ
http://mazda-bacgiang.blogspot.com
Nội dung chi tiết

Mua xe bán tải tại Bắc Giang

   Với ưu thế nhỏ gọn, dễ dàng lưu thông, chất lượng ổn định, giá cạnh tranh, sau vài năm ra mắt thị trường, dòng sản phẩm Thaco Towner của THACO đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc xe tải nhỏ máy xăng dưới 1 tấn. Trong đó, sản phẩm Thaco Bắc Giang Towner 990 đã được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao và lựa chọn.

 

   Thaco Bắc Giang Towner 990 được trang bị động cơ công nghệ Nhật Bản K14B-A công suất lớn: 95Ps, dung tích xy lanh 1.372cc. Đây là dòng động cơ phun xăng điện tử đa điểm, vận hành mạnh mẽ, tiêu hao nhiên liệu thấp, độ bền cao, giúp chủ đầu tư yên tâm khai thác tối đa khả năng chuyên chở, thời gian vận hành mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ sản phẩm, đồng thời tiết kiệm chi phí xăng dầu, tăng hiệu quả kinh tế. Với công suất lớn Thaco Bắc Giang Towner 990 được tăng sức kéo và khả năng leo dốc, đồng thời tăng tốc nhanh hơn, phù hợp khi vận hành trên đường cao tốc và đường dài cũng như đường địa hình phức tạp, đáp ứng nhu cầu vận chuyển của nhiều đối tượng khách hàng ở những vùng miền có điều kiện giao thông đa dạng.

 

 

Hãy đến với Mazda bắc giang, với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chúng  sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về những mẫu xe Kia bắc giang .

Vui lòng quy cập: http://mazda-bacgiang.blogspot.com để biết thêm chi tiết.

Hotline: 0962659295

Tin đăng cùng chuyên mục