Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Mua xe gia đình tại Mazda Bắc Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V110937
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2017
Hết hạn
05/09/2018
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Mazda bắc giang
Điện thoại
0962659295
Email
Địa chỉ
http://mazda-bacgiang.blogspot.com
Nội dung chi tiết

Mua xe gia đình tại Mazda Bắc Giang

   Sau 2 năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Mazda bắc giang CX5 luôn dẫn đầu trong phân khúc CUV và đã có gần 18.000 chiếc xe Mazda CX 5 được bán ra thị trường. Đặc biệt CX 5 – 2017 với nhiều nét cải tiến nổi trội, ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn cho gia đình.

   Những đường nét thiết kế tổng thể ngoại thất của Mazda CX-5 2017 cũng khá tương đồng với thế hệ trước. Tuy nhiên sự khác biệt về ngoại thất của Mazda CX-5 2017 chính là lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù được thiết kế mới với các thanh ngang tạo cảm giác chắc chắn và thăng bằng hơn cho dòng xe này.

 

 

    Nét đặc trưng trong thiết kế của Mazda bắc giang CX-5 2017 chính là cụm đèn trước và sau công nghệ LED, được lấy hình tượng từ đôi mắt của loài báo đang săn mồi, tạo ấn tượng mạnh mẽ và ánh sáng sắc nét, gia tăng an toàn cho người điều khiển trong điều kiện ánh sáng hạn chế. 

   Để tạo sức hấp dẫn và lôi cuốn, phía đuôi xe được trang bị cánh hướng gió cỡ lớn tích hợp đèn phanh LED đi cùng ống xả đôi toát lên dáng vẻ thể thao và cá tính. Đặc biệt, bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 19 inch khiến chiếc xe cực kỳ nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

   Không chỉ thay đổi ấn tượng bên ngoài, Mazda CX-5 2017 còn thể hiện rõ tham vọng trở thành một chuẩn mực mới về nội thất trong việc sử dụng chất liệu cao cấp, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến với sự tỉ mỉ của kỹ thuật chế tác thủ công trong các chi tiết nội thất và đặc biệt là trang bị tiện nghi hiện đại mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.

 

 

   Bảng điều khiển trung tâm với điểm nhấn là các tấm ốp trang trí kim loại có kích thước lớn, màn hiển thị được đẩy lên cao phía trên, vô-lăng thể thao bọc da, bảng đồng hồ gọn và cân xứng. 

   Một trong những yếu tố đem đến giá trị cao cho CX-5 2017 chính là các trang bị tiện nghi hiện đại. Tay lái Mazda CX-5 2017 tích hợp các phím điều khiển chức năng, bao gồm cả điều khiển tay ga hành trình cruise control và chức năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi. 

   Mazda bắc giang là nhà cung cấp các hãng xe của Mazda cùng như các dòng xe Thaco Bắc Giang Kia Bắc Giang. Hãy đến với Mazda Bắc Giang để được tư vấn cụ thể và lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất.

Điện thoại: 09 6265 9295

Vui lòng quy cập: http://mazda-bacgiang.blogspot.com để biết thêm chi tiết.

Tin đăng cùng chuyên mục