Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Mua xe ô tô giá tốt tại Bắc Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V106487
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2017
Hết hạn
01/08/2018
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Bắc Giang. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Mazda bắc giang
Điện thoại
0962659295
Email
Địa chỉ
http://mazda-bacgiang.blogspot.com
Nội dung chi tiết

Mua xe ô tô giá tốt tại Bắc Giang

    Là nhà phân phối độc quyền tại Bắc Giang,  Mazda bắc giang sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về những mẫu xe Kia bắc giang  và Thaco bắc giang.

Với ưu thế là dòng xe nhỏ phù hợp với việc di chuyển trong nội thành, Kia bắc giang Morning  là một trong những chiếc xe cỡ nhỏ City Car đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu đời .

 

 

    Phiên bản Kia bắc giang  Morning 2017 được bán tại với những cải thiện đáng kể về kiểu dáng, nội thất và các trang thiết bị tiện nghi lại càng giúp cho dòng xe này được nhiều người yêu thích. Cùng với đó, với giá thành tầm trung, dưới 400 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ô tô nhỏ gọn, hiện đại và di chuyển linh hoạt trong thành phố.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Kia Morning luôn là 1 trong những chiếc xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm vừa qua. Mazda bắc giang cũng đang ngày một nỗ lực nhiều hơn để phát triển mạnh phân khúc này.

 

    Kia Morning EX 1.25 MT là sản phẩm chuẩn và tốt cho việc sử dụng kinh doanh, dịch vụ Uber, Grab Taxi hay cho thuê dịch vụ với đầy đủ các phiên bản giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Vui lòng quy cập: http://mazda-bacgiang.blogspot.com để biết thêm chi tiết.

Hotline: 0962659295

Tin đăng cùng chuyên mục