Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Những lưu ý khi kinh doanh dịch vụ vận chuyển xe tải

Thông tin mua bán
Mã tin
V118341
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/10/2017
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dangvanthao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kinh doanh dịch vụ vận tải Izifix đang trở thành một ngành nghề được quan tâm và hot trên thị trường hiện nay do nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng lên. Tuy nhiên không phải ai cứ kinh doanh dịch vụ vận tải cũng thành công, họ cũng gặp một số khó khăn nhất định. Vậy điều gì cần chú ý khi kinh doanh dịch vụ này.

Dù là kinh doanh ngành nghề gì đi nữa thì cũng có khá nhiều rủi ro nhất định người chủ đầu tư luôn phải cân nhắc tính toán trước, phân tích nhu cầu của khách hàng bắt kịp xu thế thì mới có thể đứng vững trên thị trường được. Hãy cùng phân tích những điều cần lưu ý cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển xe tải hiện nay.

1. Tìm kiếm khách hàng.

Doanh nghiệp giai đoạn đầu mới thành lập nên chưa được nhiều khách hàng biết đến nên ở giai đoạn này bạn phải chú trọng đầu tư các loại xe tải chất lượng, các tài xế chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình…Lên nội dung quảng cáo qua các kênh báo chí, internet, phát tờ rơi, hoặc lên trang website…cho mọi người biết đến và cũng chính những vị khách hàng đầu tiên đến cửa hàng của bạn cũng là người quảng cái giúp cho bạn. Chính uy tín mới có thể thu hút được nhiều khách hàng đến với dịch vụ của bạn do vậy bạ đừng quá vội vàng tính toán lợi nhuận khi mới bắt đầu kinh doanh dịch vụ vận chuyển.



2. Mức giá cả phù hợp.

Khách hàng ngày nay là một người tiêu dùng khá thông mình có thể liên hệ nhiều công ty để tham khảo giá. Do vậy bạn nên chủ động tìm hiểu giá cả của các đối thủ cạnh tranh, mặt bằng giá chung nên tương đương giá dịch vụ vận tải xung quanh. Tính toán chi phí nhiên liệu, chi phí nhân công, chi phí hao mòn xe tải, các chi phí khác… cân bằng lợi nhuận để đưa ra mức giá hợp lý có thể cạnh tranh với các hãng còn lại.

3. Phải có hiểu biết về từng tuyến đường vận tải, có kinh nghiệm vận chuyển xe tải theo từng chuyến hàng.

Tình hình đặc điểm giao thông của nước ta giữa các vùng miền có sự khác biệt. Các khu vực đường miền Trung thì vẩn còn đồi núi, đèo dốc khá nguy hiểm. Bạn nên cân nhắc các yếu tố an toàn, khi đi các tuyến đường xa, nguy hiểm nên sắp xếp tài xế có kinh nghiệm và có người đi kèm hỗ trợ. Tuyến đường gần bạn có thể bố trí những tài xế khác thích hợp hơn.

Trên đây là một số vấn đề liên quan đến kinh doanh dịch vụ vận chuyển xe tải. Trong quá trình hoạt động còn có thể xảy ra khá nhiều tỉnh huống không thể lường trước được, do đó bạn phải bình tĩnh, kiên trì, tích cực học hỏi để có hướng giải quyết kinh doanh đúng đắn nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục