Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Những lưu ý khi thiết kế thùng carton

Thông tin mua bán
Mã tin
V226680
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seogobranding1302
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đặc điểm của thùng carton là gì

Là 1 sản phẩm bao bì đặc biệt, thùng carton được sử dụng trong tất cả những lĩnh vực, chủ yếu với chức năng chứa đựng, vận chuyển cũng như lưu kho hàng hóa, sản phẩm. Giấy carton là nguyên liệu chính để sản xuất thùng carton, Tuy nhiên ở 1 số những sản phẩm thùng carton cao cấp, người ta thường bồi thêm lớp giấy Bristol, giấy couche ở bên ngoài để tăng độ bóng sáng, vượt trội hơn cho ấn phẩm.

Đa dạng nhất hiện nay vẫn là các loại thùng carton 3 lớp, 5 lớp hoặc là 7 lớp theo yêu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh đó, trên bề mặt có thể in hoặc ko in, thông tin in ấn thường là các hình mô tả sản phẩm hoặc logo, slogan của nhãn hiệu. Công ty Bao bì BT Đông Dương http://baobibt.vn/chuyên in và sản xuất bao bì carton uy tín tại Hà Nội.

[​IMG]

Những lưu ý khi thiết kế thùng carton

Dù đựng sản phẩm gì thì khâu xác định kích thước, thiết kế đều quan trọng, là yếu tố giúp sản phẩm được bảo quản 1 cách tốt nhất. Tuy nhiên, quá trình tính đến khối lượng hàng hóa cũng như nguyên liệu là gì cũng tác động không nhỏ đến việc chọn lựa giấy in, định lượng giấy cũng như kiểu dáng 3 lớp hay 5 lớp để chịu được trọng lượng của vật phẩm.

Mẫu mã bao bì giấy carton cũng chẳng hề kiểu dáng 1 cách tùy tiện, phải xác định sản phẩm có hình dáng là gì, những bảo quản như thế nào.

Một lưu ý nhỏ mà ko kém phần quan trọng chính là hình ảnh in ấn trên bề mặt giấy. Ngoài 1 số những loại bao bì bằng carton với mục đích bao bì, chuyên chở là chủ yếu, ko cần in mà chỉ đảm bảo sức bền thì nhiều doanh nghiệp vẫn đầu tư vào giai đoạn in ấn.

Xem thêm : Công ty In thùng carton giá rẻ tại Hà Nội | Baobibt

Tin đăng cùng chuyên mục