Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Những lý do bạn nên thuê xe du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V176203
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2018
Hết hạn
29/06/2019
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để mua một chiếc xe hơi đẹp, sang trọng và đầy đủ thuận lợi là một việc rất đơn giản đối với những gia đình khá giả về mặt tài chính. Nhưng mà đối với những gia đình phổ biến chung thì đó không phải là một việc đơn giản chút nào. Nhiều khi những gia đình có tài chính khá giả họ vẫn chọn thuê xe nhiều hơn là mua, vậy thì lý Bởi từ đâu. Dịch vụ cho thuê xe Huỳnh Gia sẽ giúp bạn mày mò về vấn đề này.

Nhu cầu sử dụng xe thực tế rất ít
Ở 2 thành phố lớn như HCM và Hà Nội, thì bạn chắc hẳn đã quen với tình trạng kẹt xe triền miên, việc đi xe thực tế sẽ tốn nhiều thời gian hơn phổ biến chung, dễ va quẹt.
Vì những bất tiện này nên các gia đình Việt Nam thường chỉ dùng xe đi du lịch vào những dịp lễ, tết, đi tham quan, chứ không dùng hàng ngày đi làm.


Tiết kiệm tiêu xài
Nhiều người chỉ nghĩ đến chi phí mua xe và tiền xăng dầu mà quên đi những khoản phát sinh trong quá trình sử dụng:
Tiền gửi xe: nếu nhà bạn không có chỗ để xe thì hãy xác định hàng tháng phải bỏ ra một khoảng kha khá để thuê bãi giữ xe, thấp nhất cũng tầm trên 1 triệu, chưa kể phí giữ xe ngoài đường.
Bảo trì và sửa chữa: khác với xe máy, chỉ cần một vết xước nhỏ, hay thuận lợi là bị trộm “vặt” mất gương xe, logo xe, thì người dùng cũng phải chi rất nhiều tiền để sửa chữa.
Phí đường bộ, bảo hiểm, đăng kiểm.
Tiền khấu hao: Nhiều chiếc xe sau khi mua bị rớt giá rất nhanh Bởi cung vượt quá cầu hoặc kém lôi cuốn người dùng.

Thuê xe du lịch tphcm giá rẻ: http://thuexehuynhgia.com/tin-tuc/cho-thue-xe-du-lich-gia-re-tai-tphcm.html

Bạn sẽ không cần phải bận tâm về tuổi thọ cũng như chất lượng của xe
Khi đã mua cho mình một chiếc xe, không phải riêng bạn mà bất cứ ai cũng coi trọng đến nó, nó Hình như là một gia tài của bạn, Do bạn mất rất nhiều chi tiêu để mang nó về. Những vấn đề về độ bền, cũng như tuổi thọ của chiếc xe luôn được bạn đặt lên hàng đầu. Vô tình có một vết trầy xước nào đó trên xe cũng đều làm cho bạn cảm thấy rất bực mình. Có nhiều người phải tìm mọi cách thậm chí là thay mới luôn những chỗ bị trầy xước đó, và chi phí không hề nhỏ. Mặc khác khi chọn cơ chế thuê xe theo dịch vụ cho thuê xe , bạn sẽ không cần bận tâm đến bất cứ một vấn đề gì về trầy xước hay hư hỏng của xe. Ở đây nếu như bạn chọn thuê theo chế độ tự lái thì đính kèm hợp đồng ký kết, ví dụ như bị trầy xước hay hư hỏng gì có thể bạn sẽ bồi thường lại cho họ. Còn trong trường hợp bạn thuê với hình thức người của công ty lái thì bạn sẽ yên tâm về vấn đề này, bạn sẽ không mất thêm một tiêu dùng nào cho phần hư hỏng của xe, đơn vị cho thuê xe sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm đó.

==> Nên thuê xe du lịch tp hcm giá rẻ sẽ tiện hơn, Bởi phí thuê xe trong những dịp lễ có thể chỉ tương đương với phí gửi xe hàng tháng cộng lại của bạn

Tin đăng cùng chuyên mục