Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Nissan Sentra Nismo 2017 sở hữu động cơ tăng áp 1.6 lít, 188 mã lực

Thông tin mua bán
Mã tin
V086776
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2016
Hết hạn
23/11/2017
Xem :
494
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Bình
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nissan đã bổ sung thêm phiên bản thể thao Nismo cho mẫu sedan Sentra thế hệ mới, đi kèm với khối động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.6 lít, công suất 188 mã lực.

So với phiên bản tiêu chuẩn, ngoại hình của phiên bản Nismo mang đậm chất thể thao và cá tính hơn. Điều này được thể hiện rõ thông qua lưới tản nhiệt V-Motion phía trước cùng cụm đèn pha LED.

nissan-sunny-nismo-2017-4.jpgNissan Sentra Nismo 2017.

Ngoài ra, xe còn nhận được nhiều thay đổi đáng chú ý khác như cản trước/sau tinh chỉnh trong hầm hố hơn, bộ mâm hợp kim thể thao 18 inch với cụm đèn hậu thiết kể mỏng và dài hơn. Bên cạnh là những chi tiết màu đỏ và đen ở cản trước, hai bên lườn xe, gương chiếu hậu, cản dưới cùng với logo “Nismo” được đặt ở luới tản nhiệt và phía sau xe.

Về nội thất, Nissan Sentra Nismo 2017 sở hữu hàng ghế trước thể thao cùng vô-lăng bọc da cao cấp từ Alcantara. Thêm vào đó là những chi tiết màu đỏ như ở cụm điều khiển trung tâm, nút bấm khởi động máy và vô-lăng.

Hãng xe Nhật – Nissan cho biết, xe sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp, phun xăng trực tiếp, 16 van, cam đôi, hệ thống điều khiển thời gian đóng mở van biến thiên cũng được cải tiến và tạo ra công suất tối đa 188 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

Với “sức mạnh” như vậy, Nissan Sentra Nismo 2017 sẽ mạnh ngang với người anh em Juke Nismo. Tuy nhiên, nếu so với con số 215 mã lực của phiên bản Juke Nismo RS thì xe không mạnh bằng.

Chưa hết, khối động cơ được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc biến thiên vô cấp. Đặc biệt, Nissan Sentra Nismo 2017 còn có hệ thống treo thanh giằng độc lập ở phía trước và trang bị thanh cân bằng ở cả hai trục và giảm xóc sau dạng ống đơn. Đó là chưa kể đến hệ thống lái điều khiển điện tử và phanh trước của xe mercedes 2017 cũng được nâng cấp mới.

nissan-sunny-nismo-2017-1.jpg

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của Nissan Sentra Nismo 2017. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn có giá từ 16.990 USD tại thị trường Mỹ, và sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Ford Focus ST, Hyundai Elantra Sport và Volkswagen Gofl GTI.

Tin đăng cùng chuyên mục