Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Ở Lai Châu có nên mua thiết bị định vị ô tô, xe máy không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V221830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2018
Hết hạn
01/11/2019
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Long
Điện thoại
0982866939
Địa chỉ
Số 67, Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết bị định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu đang được rất nhiều người dùng lựa chọn. Bởi nó mang đến những hiệu quả nhất định trong cuộc sống hàng ngày. Và để biết được cụ thể về tác dụng cũng như giá thành của nó, hãy xem bài viết dưới đây

Sao việt jsc một trong những đơn vị hàng đầu không chỉ cung cấp thiết bị định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu mà còn lắp đặt trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm có được trên thị trường; chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn định vị ô tô, xe máy của chúng tôi.

Sao việt jsc lắp thiết bị định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu

  1. Lý do định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu lại được nhiều người lựa chọn đến vậy

Trong một vài năm trở lại đây các loại thiết bị định vị xe ô tô, xe máy mới được phát triển mạnh mẽ; và đưa vào sử dụng tại nước ta. Nhưng nhờ những tính năng ưu việt không chỉ sử dụng cho doanh nghiệp mà cá nhân cũng được dùng rộng rãi. Đặc biệt là lắp định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu còn được nhiều người chú trọng hơn. Vậy lý do gì mà khiến các sản phẩm này lấy được lòng khách hàng đến vậy?

- Bởi nó có thể biết chính xác vị trí của xe trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Dù xe của bạn có đi đến đâu, cách xa bạn hàng trăm km; nhưng bạn vẫn có thể biết được chính xác vị trí của nó trên bản đồ. Khi có tính năng này bạn hoàn toàn yên tâm cho người khác mượn xe.

Thiết bị định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu xem lại hành trình

- Có khả năng lưu và xem lại lộ trình xe đã di chuyển. Tính năng này phục vụ tối đa cho việc quản lý nhân viên của các công ty bán hàng, giới thiệu sản phẩm. Nhờ có thiết bị định vị GPS mà bạn có thể biết được hành trình xe; hoặc nhân viên lái xe có làm đúng nhiệm vụ không… Thời gian lưu trữ những thông tin này từ 60 – 90 ngày gần nhất.

- Báo cáo chi tiết thời gian dừng đỗ của xe, vận tốc xe đã di chuyển. Mọi thông tin về xe như hướng đi, vận tốc, dừng đỗ ra sao, thời gian dừng như thế nào và độ sai số <10m.

- Tính năng cực kỳ quan trọng và không thể không nhắc đến đó là bảo vệ xe mất cắp. Nếu như chẳng may xe bạn bị kẻ trộm lấy cắp; bạn không cần phải lo lắng vì đã có tính năng giám sát vị trí, ngắt nguồn xe từ xa. Và theo thống kê đã có tới 90% chiếc xe được tìm thấy khi xe đó có lắp định vị cho xe ô tô, xe máy.

  1. Gắn thiết bị định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu bạn sẽ được gì

Ưu đãi khi mua thiết bị định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu

Khi sử dụng thiết bị định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất. Thời gian bảo hành lên đến 36 tháng kèm theo chế độ đổi mới trong 12 tháng đầu tiên.

Ngoài ra quý khách sẽ được tặng kèm 01 sim 4G dung lượng cao; và sử dụng miễn phí 1 năm phần mềm định vị gps để giám sát xe

Đặc biệt nếu quý khách hàng lắp định vị tại Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, tp.HCM với số lượng nhiều sẽ được nhận ưu đãi khủng

  1. Những sản phẩm định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu phổ biến nhất

  • Thiết bị định vị VT03D Star Việt là sản phẩm định vị không dây có kích cỡ nhỏ nhất. Dung lượng pin 6000mAh lớn hơn A9, GT03C trên thị trường hiện nay. Pin khỏe chạy liên tục được 15 ngày mới báo pin yếu. Ngoài ra VT03D còn có đế nam châm hít vào sắt cực chắc chắn. cộng thêm mắt thần cảm biết khi tháo thiết bị sẽ có cảnh báo.
  • Thiết bị định vị S101  giúp theo dõi định vị nghe lén chống trộm từ xa một cách chính xác nhất.Thiết bị này giúp bạn có thể xem lại được lịch sử hành trình của thiết bị.
  • Thiết bị định vị ô tô S09A được biết đến là thiết bị định vị theo dõi giám sát hợp chuẩn của công ty Saoviet. Phát hiện xe nổ máy hoặc tắt máy trái phép. Tắt máy xe từ xa trên điện thoai ( tùy xe mới có thể lắp ). Cảnh báo rung lắc khi xe di chuyển. Cảnh báo khi bị tháo nguồn thiết bị. Cảnh báo pin yếu khi sắp hết pin dự phòng khi không đấu nguồn
  1. Sao việt jsc tuyển đối tác thiết bị định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu và cả nước

Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh thiết bị định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu nói riêng và cả nước nói chung. Sao việt jsc: tìm đại lý phân phối lắp đặt thiết bị định vị trên toàn quốc

Tuyển đối tác thiết bị định vị ô tô, xe máy tại Lai Châu

Với tinh thần hợp tác lâu dài, 2 bên cùng phát triển nên chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách để được hợp tác cùng chúng tôi. Và đảm bảo rằng mọi khách hàng sẽ có chiết khấu % cao nhất.

Đối với khách hàng là đại lý cấp 1 sẽ được hưởng những ưu đãi lớn nhất từ Sao việt jsc.

Với khách hàng ở xa muốn nhập lẻ hoặc 1 hai thiết bị hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi đặc biệt.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://starvietgps.com

CÔNG TY TNHH KD & CN STAR VIỆT
Tel: +84-934.882.979
Email: kieuduytu@gmail.com
Hà Nội: Số 67 Đặng Thùy Trâm- Cầu Giấy

Số 1/30 Ngõ 344 Ngọc Thụy, Long Biên

 

Tin đăng cùng chuyên mục