Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Ông chủ Vinaxuki: 'Đừng nhầm tưởng xe Vinfast tại triển lãm là thương hiệu Việt'

Thông tin mua bán
Mã tin
V244587
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2019
Hết hạn
11/01/2020
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DUONG DUC TIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

VinFast không đủ tầm. Việc VinFast chọn Paris Motor Show làm sân khấu ra mắt 2 mẫu xe lần đầu cũng cho thấy sự tự tin và khát vọng mang thương hiệu ô tô Việt Nam sánh ngang tầm thế giới. VinFast là một thương hiệu của tập đoàn Vingroup, và được ông Phạm Nhật Vượng sáng lập. Dấu ấn của các sản phẩm mang thương hiệu VinFast là logo chữ V mạ chrome lịch lãm mà kiêu hãnh, phản ánh tinh thần tự hào Việt Nam - Vingroup - Vươn lên. Thế hệ thứ hai của BMW X4 sẽ được THACO phân phối tại Việt Nam vào đầu năm 2019. Đó là kiến thức được tiết lộ bởi đại diện Thaco. Đồng thời, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil và xe động cơ điện thông minh VinFast Klara. Hãng không thể đưa ra một mức giá cao rồi khi đạt độ lớn thị phần nhất định, thông báo đẩy giá thấp xuống.

 

Đến thời điểm hiện tại, giá bán và thời gian chính thức được đưa ra thị trường của xe hơi VinFast vẫn chưa được chính thức công bố. Cụ thể, cuối tháng 12 vừa qua, VinFast đã công bố lộ trình cập nhật giá bán các mẫu ô tô và xe động cơ điện. 10% thuế VAT) và không đổi do đây là giá được đăng ký với các cơ quan thuế. Vì sử dụng động cơ trong bánh sau, không có động cơ nên bạn không phải thay nhớt bình mỗi 1000km - 5000km như thói quen dùng xe số. Trụ sở chính: Số 18 ngách 19 ngõ 14 phố Vũ Hữu, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. Mục tiêu VinFast là hãng xe phổ thông, nên các mẫu xe ban đầu sẽ là sản xuất thương mại để bán đại trà chứ không phải sản xuất đơn chiếc, số lượng nhỏ” - đại diện VinGroup chia sẻ.

 

Các chính sách của VinFast cũng nhằm tạo tiện nghi cho đông đảo người tiêu dùng Việt được tiếp cận các sản phẩm đẳng cấp cao với giá phù hợp mặt bằng thu nhập. Như nói trên, giá ô tô ở Việt Nam cao là do mọi loại thuế, phí chứ chẳng duy nhất gì thuế nhập khẩu. Sau chuỗi sự kiện này, trên toàn quốc VinFast sẽ mở hàng chục nghìn điểm bán hàng, trải nghiệm đang được xây dựng để sẵn sàng phục vụ người dùng Việt Nam. Khu vực trưng bày các dòng xe đang được đảm bảo nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, thân xe Lux SA2.0 còn có bệ dẫm chân lên/xuống xe và các đường gân dập nổi tạo nên sức hút đầy thu hút với người xem. Theo đại diện VinFast mức giá này mới là giá thành sản phẩm cộng với thuế tiêu hóa đặc biệt và các khoản tài chính bán hàng. Với mức giá “không tài chính khấu hao, không tài chính tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi” trong tương lai đầu. VinFast bao gồm "không tài chính khấu hao, không tài chính tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi" trong tương lai đầu.

 

 

Đây là giá đã giảm trong đợt mở bán lần đầu và chưa tính VAT. Đây cũng là lý do vì sao mà VINFAST đặt ra mục đích tiếp cận thì trường sớm, sau 2 - 3 năm. Đây không phải là tính năng quá xa lạ ở phân khúc này. Trong khi bản cao cấp tính năng hệ thống đèn góc chiếu dạng LED thì ở bản tiêu chuẩn dừng lại ở đèn Halogen. Phổ màu ngoại thất của Fadil cũng không ngoại lệ khi trang bị 5 tùy chọn bao gồm màu đỏ, xanh lam, bạc, cam và trắng. Tuy nhiên, mẫu xe này còn 2 màu sơn khác là bạc và cam. Lựa chọn 8 màu ngoại thất và 3 màu cho nội thất. Nguyên nhân thất bại được đem ra mổ xẻ. Trong đó có hoàn toàn hệ thống đại lý, nhân sự, nhà xưởng để làm chính sách lắp ráp xe. Lux SA2.0 tại Công viên Thống Nhất. Để biết giá xe Vinfast tuvanmuaxe.vn/gia-xe-vinfast.

 

Ông chủ Vinaxuki Bùi Ngọc Huyên lưu ý, xe hơi được giới thiệu tại Paris Motor Show chưa thể gọi là xe Việt được. Ít phút trước khi sự kiện bắt đầu, danh thủ David Beckham đã hiện diện tại Paris Motor Show. Như vậy, sau sự xuất hiện của ô tô VinFast, sản phẩm xe động cơ được cho là của VinFast dần lộ diện đúng kế hoạch. VinFast là doanh nghiệp thuộc tập đoàn VinGroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Giá của xe hơi VinFast sẽ cao hay thấp? Nhưng giá tính phí trước bạ sẽ tính theo giá niêm yết tức là khoảng 1.5 tỷ. Thế nhưng, xét về tổng thể mới thấy được đây là ý đồ để tạo nên chữ F. Và từ đó sẽ kết hợp với chữ V phía trước để tạo thành VF (VinFast). Thấp xuống phía dưới là ốp cản sau to bản, góc cạnh.

Tin đăng cùng chuyên mục