Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Phim cách nhiệt là gì? Tổng kho phim cách nhiệt uy tín toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V673359
Giá
15.500.000 VNĐ
Ngày đăng
03/02/2024
Hết hạn
02/02/2025
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
global windowfilms
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dán phim cách nhiệt cho ô tô — xu hướng trang bị nội thất cần thiết để bảo vệ xe. Những điều mà bạn cần biết về phim cách nhiệt ô tô? Phim cách nhiệt ô tô mang lại tác dụng gì mà lại trở thành xu hướng được các chủ xế quan tâm. Cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động của phim cách nhiệt? Cấu tạo, lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho ô tô là gì? Bài viết dưới đây của Global sẽ giải đáp tất tần tật về phim cách nhiệt ô tô mà bạn nên biết.

Cấu tạo của phim cách nhiệt

Phim có cấu tạo từ lớp nhựa Polyeste được phủ lên trên bằng các vật liệu khác nhau như kim loại, phi kim, carbon, ceramic… tuỳ theo công nghệ của hãng. Bên trong có keo tích hợp để dán. Phim có tác dụng chống nóng, chống nắng hiệu quả.

Phim cách nhiệt thường có cấu tạo bao gồm 7 lớp sau:

  • Lớp phủ chống xước
  • Lớp PET quang học có khả năng chịu được nhiệt cao
  • Lớp Nano Ceramic cắt tia hồng ngoại
  • Lớp keo dính có độ đàn hồi cao
  • Lớp PET quang học có khả năng chịu lượng nhiệt cao
  • Lớp keo dính có những mạng lưới phân tử bền vững
  • Lớp màng bảo vệ keo

Nguyên lý hoạt động của phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt thường hoạt động theo 2 nguyên lý sau:

Phản xạ nhiệt: Khi nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài truyền vào qua kính sẽ bị phim cách nhiệt ô tô phản xạ trở lại bên ngoài. Nhờ đó, phim cách nhiệt có tác dụng chống nóng rất hiệu quả.

Hấp thụ nhiệt: khi nhiệt lượng từ bên ngoài truyền vào phim cách nhiệt sẽ hấp thụ lượng nhiệt đó. Sau đó, tản nhiệt ra lại môi trường nhờ vào cơ chế đối lưu không khí.

Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô

Cản nhiệt tốt — tuổi thọ cao

Phim cách nhiệt có khả năng chống nóng cao nhờ vào chỉ số cản nhiệt ấn tượng. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào loại phim mà sẽ có khả năng chống nóng khác nhau. Thêm vào đó, phim cách nhiệt cho ô tô có tuổi thọ cao khoảng từ 10 đến 15 năm mà chi phí dán phim cách nhiệt cũng không cao.

Chống chói lóa

Phim cách nhiệt ô tô có khả năng giảm chói hiệu quả giúp đảm bảo an toàn cho các chủ xế khi tham gia giao thông. Khi dán phim cách nhiệt cho ô tô bạn có thể hoàn toàn yên tâm lái xe dù có di chuyển ngược chiều nắng hay đèn từ các phương tiện đi ngược làn.

Bài viết chi tiết:

https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/nguyen-ly-hoat-dong-cua-phim-cach-nhiet

 
 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục