Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Shop hoa quận Đống Đa- hoa đẹp giao nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V271160
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
23/05/2020
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn đến với shop hoa Quận Đống Đa. Dịch vụ hoa uy tín số 1 ở, tại Quận Đống Đa.

 

Ngày nay hoa là thứ vô cùng quan trọng trrong các hoạt động hằng. hoa tươi là sự hiện diện của cái đẹp sự Thuần khiết. Đã có mặt cách đây 9 năm shop hoa tươi Quận Đống Đa chuyên chuyên cung cấp hoa và quà tặng chất lượng hàng đầu ở Quận Đống Đa: http://hoatuoihanoi.iri.vn/ . Được luôn được nhập khẩu từ các nhà vườn ở tại Đà Lạt và  một vài các nưới khác cửa hàng hoa tươi Quận Đống Đa luôn có nhiều các loại hoa tươi nhằm cung cấp cho khách hàng  với mục đích đáp ứng nhu cầu về hoa tươi ở mọi người. Do nhu cầu ngày càng cao  Ngày nay Dịch vụ hoa Quận Đống Đa đã mở rộng thêm các chi  nhánh trên toàn nước. Cùng với có nhiều hơn 100  chi nhánh chí vì vậy kho cần về hoa tươi chỉ cần nhân viên của điện hoa tươi Quận Đống Đa sẽ hướng dẫn cho khách hàng để luôn chọn cho bản thân các mẫu hoa hoa hợp với giá rẻ song song với đó chất lượng tốt nhất.

hn122

 

Shop hoa Quận Đống Đa đa dạng mẫu mã, đưa hoa tận nơi.

 

Cùng với sự sáng tạo không ngừng shop hoa Quận Đống Đa hàng ngày đã và đang tọa nên hàng loạt sản phẩm hoa tươi chất  lượng. 100%  các tác phẩm ở dịch vụ hoa tươi Quận Đống Đa đến với ngươi mua tất cả đều hài lòng 100%,  hều hết  các sản phẩm hoa tươi ở shop hoa Quận Đống Đa đều cam kết tươi hơn 3 ngày. Hiện tại shop hoa tươi Quận Đống Đa: http://raovat24.com.vn cũng cấp từ các loại hoa bình dân cho đến các loại hoa cao cấp. Những sản phẩm hoa cơ bản ở shop hoa tươi Quận Đống Đa đó là:

Hoa khai trương

Hoa tặng sinh nhật

Hoa tang lễ

Các mẫu lan hồ điệp

Trang trí sự kiện

Hoa hàng quý

……….

Ngoài ra shop hoa Quận Đống Đa còn nhận làm hoa theo ý của khách hàng. Hãy cho nhân viên shop hoa biết ý định của bạn  điện hoa Quận Đống Đa sẽ luôn đáp ứng  nhu cầu của Các bạn.

==============>http://hoatuoihanoi.iri.vn/xem-mau-hoa-5433/hoa-khai-truong-5436/

 

Tư Vấn mua hoa và báo giá

 

Liên hệ  hotline  Zalo, Vieber: 0938 861 319- 0968 856 519- 0949 856 519 – 0968 856 319 

Facbook: Hoa tươi Nét Việt

Mail: guiquatang@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục