Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Sửa máy lạnh quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V339946
Giá
150 VNĐ
Ngày đăng
06/02/2020
Hết hạn
16/02/2023
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện Lạnh Thiên Phú
Điện thoại
0909631727
Địa chỉ
803/34 Huỳnh Tấn Phát – F.Phú Thuận – Quận 7
Nội dung chi tiết

Sửa máy lạnh quận 7, sửa chữa máy lạnh không lạnh

  • SSửa máy lạnh quận 7, sửa chữa máy lạnh không lạnh. Sửa bơm ga máy lạnh tại quận 7, bơm ga máy lạnh giá rẻ. Sửa máy lạnh chảy nước, không vào điện. Sau một thời gian sử dụng máy lạnh điều hòa thì độ lạnh của căn phòng yếu lạnh dần hoặc mất hẳn lạnh, có nhiều nguyên nhân dẫn đến máy không lạnh (máy dơ bẩn, máy lạnh thiếu ga hết gas, hỏng máy nén, hư board mạch v.v..). Dịch vụ sửa máy lạnh quận 7 và bơm ga máy lạnh quận 7 luôn sẵn sàn phục vụ.
  • Dịch vụ sửa chữa máy lạnh khu vực quận 7 , bơm và nạp ga cho máy lạnh giá rẻ nhất trong khu vực, uy tính và chất lượng hàng đầu.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Trụ sở chính : 803/34 Huỳnh Tấn Phát  – F.Phú Thuận  – Quận 7

ĐT : 090-963-17-27 (A. KHÔI)

Cơ sở 2 : 156 Nguyễn Thị Thập – F.Bình Thuận – Quận 7

ĐT : 0915-251-054 (A.PHÚ )

Nguyên nhân và cách sửa máy lạnh quận 7, bơm ga cho máy lạnh quận 7

  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến máy lạnh không lạnh như  : máy lạnh dơ bẩn, máy lạnh thiếu gas, hư bo mạch, hỏng máy nén block, và các thiết bị ngoại vi. Lúc đó hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua đường dây hotline : 090.963.1727 (A. Khôi) để được tư vấn cách khắc phục sửa máy lạnh quận 7 cũng như giá cả hợp lý (báo giá trước khi sửa chữa).
  • Máy lạnh dơ bẩn là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến máy yếu lạnh, lớp bụi bám dày đặc trên lưới lọc cũng như dàn lạnh và dàn nóng khiến cho luồng gió không lưu thông qua khe dàn. Độ lạnh yếu đi, thời gian làm lạnh lâu hơn tốn điện năng hơn. Lúc đó cần vệ sinh máy lạnh ngay lập tức, để tránh nhưng hư hỏng cho máy.
  • Máy lạnh không lạnh : có 2 nguyên nhân chính là do máy lạnh mất gas và máy nén không hoạt động- Máy lạnh mất ga : trong quá trình sử dụng máy lạnh do độ ẩm nhiệt độ và môi trường tác động đến hệ thống dẫn ga từ máy nén (cục nóng) đến dàn lạnh (đầu lạnh) bị rò rỉ ga rất nhỏ. Cách sửa chữa máy lạnh rất đơn giản, tháo hệ thống ống đồng dẫn ga xuống và kiểm tra đẩy áp suất vào ống đồng để vào trong thùng chứa nước. Bọt khí sẽ nổi lên và xác định đươc vị trí bị xì và xử lý, sau khi sửa chữa vị trí xì máy lạnh quận 7 thì bơm ga máy lạnh cho hệ thống.sửa máy lạnh quận 7

Sửa máy lạnh quận 7

 Bảo hành sau sửa máy lạnh quận 7, bơm ga máy lạnh quận 7

  • Dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận 7 và bơm ga máy lạnh quận 7 sẽ có bảo hành 3 tháng đến 6 tháng tùy theo mức độ và tính chất của công việc.
  • Sửa chữa máy lạnh : sửa board mạch máy lạnh  bảo hành 3 tháng nếu có sự cố tương tự xảy ra trên mạch máy lạnh, sửa máy nén thay cục nóng sẽ có thời gian bảo hành là 1 năm
  • Bơm ga cho máy lạnh quận 7 bảo hành gas cho máy lạnh 6 tháng
Tin đăng cùng chuyên mục