Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Sửa máy lạnh quận gò vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V339959
Giá
150 VNĐ
Ngày đăng
06/02/2020
Hết hạn
24/02/2023
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện Lạnh Thiên Phú
Điện thoại
0909631727
Địa chỉ
285 Phạm Văn Chiêu, f.14. Q.Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Sửa máy lạnh quận gò vấp, sửa chữa máy lạnh không lạnh

Sửa máy lạnh quận gò vấp, sửa chữa máy lạnh không lạnh. Sửa bơm ga máy lạnh tại quận gò vấp, bơm ga máy lạnh giá rẻ. Sửa máy lạnh chảy nước, không vào điện, thợ điện lạnh gò vấp. Sửa máy lạnh không lạnh yếu lạnh, thay thế các linh kiện chính hãng chế độ bảo hành dài lâu. Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho máy lạnh hoạt động hết công suất, nguy cơ hỏng hóc máy lạnh là rất cao. Việc cần phải sửa chữa máy lạnh lúc này rất cần thiết, bơm ga máy lạnh cũng vậy. Sau một thời gian dài sử dụng chúng ta cần phải bơm và nạp bổ sung thêm ga để máy lạnh hoạt động ổn định, độ lạnh đảm bảo cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Cơ sở 1: 285 Phạm Văn Chiêu, f.14. Q.Gò Vấp

Tell : 090-963-17-27 (A. KHÔI )

Cơ sở : 110 Lý Thường Kiệt, F7, Q. Gò Vấp

ĐT : 0915-251-054 (A. Phú)

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH SỬA  MÁY LẠNH QUẬN GÒ VẤP

  • Máy lạnh không lạnh : -  Do máy nén ở cục nóng (out door) không hoạt động , ga lạnh không dẫn lên dàn lạnh khiến cho máy không lạnh. Máy nén hoạt động khi được cấp điện áp từ đầu lạnh xuống đầu nóng thông qua vận hành của boar mạch máy lạnh, nếu hư board mạch bị hỏng phải gọi ngay cho thợ sửa. Thường máy nén mono máy thường hoạt động có bộ phận tụ điện kích hoạt và vận hành máy nén, nếu hư phải thay tụ điện.

Sửa máy lạnh quận gò vấp

Sửa máy lạnh quận gò vấp

  • Bụi bẩn bám lâu ngày vào dàn lạnh và dàn nóng khiến cho máy lạnh hoạt động không tốt, cảm giác yếu lạnh lúc đó cần phải vệ sinh máy lạnh thật sạch. Hiện tượng nước chảy từ trong máy lạnh ra bên ngoài cũng do bụi bẩn  bám lâu ngày thêm độ ẩm kết hợp là cho lỗ thoát nước không thể thoát ra ngoài . Hãy gọi cho dịch vụ sửa chữa máy lạnh bị chảy nước của chúng tôi.
  • Máy lạnh không lạnh ngoài ra còn có lý do là bị rò rỉ hệ thống dẫn ga từ đầu nóng lên đầu lạnh thông qua ống đồng, máy lạnh hoạt động ở môi trường không tốt khiến cho ống đồng bị ô xi hóa nhanh chóng. Phải kiểm tra hệ thống bị xì chỗ nào và tiến hành bơm ga máy lạnh quận gò vấp.

 Bảo hành sau sửa máy lạnh quận gò vấp

  • Dịch vụ sửa máy lạnh quận gò vấp và bơm ga máy lạnh quận gò vấp sẽ có bảo hành 3 tháng đến 6 tháng tùy theo mức độ và tính chất của công việc.

  • Sửa chữa máy lạnh : sửa board mạch máy lạnh  bảo hành 3 tháng nếu có sự cố tương tự xảy ra trên mạch máy lạnh, sửa máy nén thay cục nóng sẽ có thời gian bảo hành là 1 năm

  • Bơm ga cho máy lạnh quận gò vấp bảo hành gas cho máy lạnh 6 tháng

  • Đến với dịch vụ của ĐIỆN LẠNH THIÊN PHÚ thì quý khách yên tâm dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận gò vấp, mọi ý kiến thắc mắc xin hãy gọi qua tổng đài 090.963.1727 (A.Khôi) để được giải đáp.

 

Tin đăng cùng chuyên mục