Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Suzuki Ertiga

Thông tin mua bán
Mã tin
V039754
Giá
599.000.000 VNĐ
Ngày đăng
29/04/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
999
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CN TP HCM, Cty TNHH Việt Nam Suzuki
Điện thoại
0908438197
Địa chỉ
Số 2, Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Tp HCM
Nội dung chi tiết

Chúng tôi mang đến cho gia đình bạn một giải pháp đầy cảm hứng đáp ứng mọi nhu cầu năng động và đa năng của một gia đình hiện đại. Có kích thước tương đồng với các dòng xe sedan phân khúc B, Ertiga là một chiếc sedan phân khúc B với 5+2 chỗ ngồi và gia tăng thêm dung tích khoang hành lý. Ertiga – dòng xe hướng tới tương lai với thiết kế nội ngoại thất phong cách, khoang lái thoải mái, động cơ mạnh mẽ và trang thiết bị tiện nghi. 

Vui lòng liên hệ: 090.843.8197 (Gặp Việt)

Quý khách sẽ được tư vấn về sản phẩm, nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng hấp dẫn và thủ tục vay góp ngân hàng.

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

 

Chúng tôi mang đến cho gia đình bạn một giải pháp đầy cảm hứng đáp ứng mọi nhu cầu năng động và đa năng của một gia đình hiện đại. Có kích thước tương đồng với các dòng xe sedan phân khúc B, Ertiga là một chiếc sedan phân khúc B với 5+2 chỗ ngồi và gia tăng thêm dung tích khoang hành lý.

 

Ertiga – dòng xe hướng tới tương lai với thiết kế nội ngoại thất phong cách, khoang lái thoải mái, động cơ mạnh mẽ và trang thiết bị tiện nghi. Thiết kế độc đáo của Ertiga kết hợp những ưu điểm của một chiếc sedan mang đến một không gian xe rộng rãi đến kinh ngạc, thân xe nhỏ gọn, linh hoạt và trải nghiệm lái đầy hứng thú.

 

1. MÀU XE

 

 

 

 

 

2. NGOẠI THẤT

 

 

Phong cách tinh tế và thể thao trong một thiết kế nhỏ gọn

 

Các Ertiga pha trộn phong cách tự tin với tính linh hoạt vượt trội. Phong cách táo bạo và dòng khí động học có bắt mắt , cá tính mạnh mẽ chiếc xe chở khách. Mỗi chi tiết của bên ngoài đã được cải tiến để nâng cao phong cách tổng thể, hiệu suất khí động học chỉ có ở Suzuki Ertiga tại Việt Nam

 

Cảm hứng cho lối sống năng động và yêu cầu của các gia đình hiện đại hiện nay, Ertiga là một MPV nhỏ gọn với chỗ ngồi cho 7 người trong một bố trí 3 hàng. Thiết kế đặc biệt của nó kết hợp với một cơ thể nhỏ gọn, động cơ nhẹ, kiểu dáng khí động học và nét tinh tế để cung cấp hiệu suất tuyệt vời, thoải mái vượt trội, không gian cabin rộng rãi và hiệu quả nhiên liệu . Thiết kế độc đáo của một chiếc xe du lịch với phong cách thông minh MPV tính linh hoạt của một cơ thể nhỏ gọn, và trải nghiệm lái xe thú vị.

 

 

Ấn tượng năng động

 

Nhìn từ phía trước, Ertiga thể hiện một hình ảnh vững chãi và tập trung năng lượng. Thiết kế khí động học làm gia tăng thêm độ vững chãi cho chiếc xe, Ertiga mang hình ảnh khỏe khoắn, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe thuộc thế hệ Swift.

 

 

Thiết kế thu hút và thời trang

 

Đuôi xe được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại mang đến kiểu dáng luôn phù hợp với mọi thời đại. Ý tưởng này làm gia tăng sự vững chãi, những đường nét mượt mà của đầu xe và thân xe trong khi vẫn đảm bảo cho việc tiếp cận khoang hành lý dễ dàng nhờ thiết kế cửa sau mở rộng.

 

 

 

Đường nét khí động học mượt mà

 

Bạn có thể thưởng thức được vẻ đẹp trong thiết kế từ phía hông xe. Thiết kế trần xe cao tạo sự thoải mái cho 3 hàng ghế ngồi kết hợp hài hòa với những đường nét mượt mà tạo nên một hình dáng khác biệt.

 

 

3. NỘI THẤT

 

 

 

Thiết kế độc đáo mang phong cách thể thao

 

Được thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái và tiện nghi dành cho người lái và hành khách, Ertiga kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo và không gian thoải mái mang phong cách thể thao. Khu vực ghế lái chú trọng vào sự thoải mái cho người lái nhưng vẫn đảm bảo vận hành dễ dàng và trải nghiệm lái thú vị.

 

 

 

Tích hợp thông minh các chức năng trong không gian nhỏ

 

Ghế ngồi trên mẫu xe Ertiga được bố trí linh hoạt thông minh mang lại không gian khoang lái tuyệt vời và đảm bảo sự thoải mái, rộng rãi, trang nhã. Chiều dài cơ sở lớn, trần cao, bình xăng mỏng và sự tinh tế trong việc sắp xếp ghế ngồi, tất cả cùng hòa quyện tạo nên một không gian dành cho 7 hành khách tiện nghi, thoải mái, rộng rãi cho cả người lớn ngay cả ở hàng ghế thứ 3.

 

Gập hàng ghế sau và bất kỳ chiếc ghế nào ở hàng thứ 2 sẽ giúp mở rộng khoang chứa hành lý mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa ở các ghế ngồi còn lại.

 

 

 

4. VẬN HÀNH

 

 

Được thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái và tiện lợi của lái xe và hành khách, cabin của Ertiga kết hợp thiết kế phong cách và thoải mái rộng rãi với một liên lạc thể thao. Vị trí lái xe tập trung vào sự thoải mái lái xe và dễ dàng hoạt động cho một kinh nghiệm lái xe yên tâm và thú vị.

 

 

5. AN TOÀN

 


Để bảo vệ người lái và hành khách ngồi ghế phụ khi xảy ra tai nạn, Ertiga được trang bị túi khí đôi tiêu chuẩn (Supplemental Restraint System – Hệ Thống Kiềm Chế Bổ Sung). Nếu tai nạn xảy ra, túi khí sẽ giúp giảm chấn thương cho hành khách. Cấu trúc thân xe Ertiga là một bước tiến của mô hình công nghệ kiểm soát hiệu quả toàn phần độc quyền của Suzuki. Trong quá trình làm giảm trọng lượng xe, Suzuki sử dụng hệ thống mô phỏng toàn phần bằng máy tính để tối ưu hóa thiết kế thân xe, chất liệu thép cường lực được sử dụng rộng rãi trong thân xe giúp gia tăng độ chắc chắn và đảm bảo an toàn khi chịu lực tác động trong tai nạn.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục