Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Tại sao lại lựa chọn xe điện chở khách để góp phần bảo vệ môi trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V127615
Giá
258.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/12/2017
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Thành
Điện thoại
0917685539
Địa chỉ
555 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Xe điện chở khách sẽ giúp cho một trường trở thành một không gian sống xanh-sạch-đẹp, môi trường sống trong lành luôn là ước mơ của mọi người, đây cũng là động lực để Xe điện Long Đại Phát luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, phát huy những sản phẩm đang có bằng những công nghệ hiện đại.
 
Ai cũng biết môi trường đang là vấn đề nhức nhối cho mọi người, nhà chức trách cũng đang đau đầu để giải quyết vấn đề này, đặc biệt là ở thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM. Vậy tại sao chúng ta không chung tay cùng bảo vệ bằng hình thức sử dụng phương tiện di chuyển bằng năng lượng sạch ngày một tốt hơn.
 
 
 
Phương tiện sạch hiện nay
 
Xe điện Long Đại Phát được thành lập khởi xướng 8 năm về ngành xe dien cho khach nói riêng và ô tô điện nói chung là đơn vị uy tín với phương tiện năng lượng sạch. Xe điện Long Đại Phát kể từ khi được nhập khẩu và phân phối trên thị trường ô tô điện Việt Nam, thì những sản phẩm ô tô điện của chúng tôi đã đem lại một giải pháp mới về loại hình phương tiện di chuyển bằng năng lượng sạch, góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Những mẫu xe đầu tiên đó ngay lập tức đã trở thành trào lưu khi hội tụ những yếu tố tốt nhất phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày như động cơ mạnh mẽ, an toàn khi điều khiển, kiểu dáng gọn gàng, giá thành hợp lý … Ngoài ra, để làm nên thương hiệu uy tín trong suốt thời gian qua là Long Đại Phát đã ưu tiên tất cả những hạng mục như là đội ngũ kỹ sư giỏi, chất lượng sản phẩm và bảo hành luôn là số 1 để hướng đến thành công của Long Đại Phát. Ngoài ra ô tô điện chúng tôi luôn luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp và áp dụng công nghệ mới nhất để sản phẩm ngày càng toàn diện.
 
 
 
Chọn sản phẩm xe điện Long Đại Phát bảo vệ môi trường
 
Ngay từ khi xuất hiện xe điện chở khách du lịch ở Việt Nam, chúng tôi đã chinh phục để lại sự tin tưởng nhất định đến người tiêu dùng bởi chất lượng, kiểu dáng mới lạ và sự tiện dụng của mình. Với hơn 8 năm ô tô điện DK đã lớn mạnh, trở thành phương tiện di chuyển quen thuộc của nhiều gia đình, các tổ chức kinh doanh khác .... Sử dụng năng lượng sạch không ô nhiễm với chi phí tiết kiệm tối đa là điều thiết thực nhất xe điện chở khách đã làm để cải thiện chất lượng cuộc sống. Một không gian sống xanh-sạch-đẹp, môi trường sống trong lành luôn là ước mơ của mọi người, đây cũng là động lực để chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, phát huy những sản phẩm đang có bằng những công nghệ hiện đại.
 
Xe điện chở khách ngày được sử dụng thông thường, đây quả thật là tín hiệu đáng vui đối với chúng ta khi mà mọi người đã ý thức hơn việc xây dựng một lối sống mới, văn minh lành mạnh để giúp Việt Nam cải thiện môi trường sống đang bị ô nhiễm nặng nề như hiện nay. Bằng việc cam đoan từng bộ phận trên từng sản phẩm từ khung, vỏ nhựa, bình điện đến cả những ốc vít đi kèm cũng đều là hàng chính hãng với chất lượng vượt trội, Hi vọng rằng ô tô điện ở Việt Nam ngày càng được sử dụng rộng rãi để góp phần phần nhỏ trong việc làm cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
Công ty tôi là nhà cung cấp xe điện chở khách chất lượng hàng đầu Việt Nam với đội ngũ kỹ thuật chuyên đã tạo nên sự uy tín và chất lượng mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Quý khách nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất.
 
CÔNG TY TNHH TM DV LONG ĐẠI PHÁT
Địa chỉ: 555 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3727 3333 - 610 (Phòng kinh doanh) - Fax: 028 3727 3649

 

Hotline: Mr Thành 0917 68 55 39 - Email: kinhdoanh@longdaiphat.com
Tin đăng cùng chuyên mục