Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Tại sao nên mua lọc ô tô của P-L Shop

Thông tin mua bán
Mã tin
V111139
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2017
Hết hạn
05/10/2017
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết bị lọc gió xe ô tô là một thiết bị không thể thiếu trên ô tô nó có tác dụng lọc không khí sạch cho vào chế, ngược lại các loại bụi bẩn và cả hơi nước sẽ bị thiết bị lọc gió giữ lại. Đây được coi là chi tiết có ảnh hưởng trực tiếp đến công suất, khả năng hoạt động ổn định và mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ. Trường hợp lọc gió bị bẩn sẽ khiến công suất động cơ bị giảm, xe ô tô đi sẽ bị tốn xăng và nóng máy, tạo muội than trong buồng đốt và đầu bugi. Trường hợp khác nếu thiết bị lọc gió bị hỏng mà bạn không kịp thời thay thế sửa chữa ngay sẽ khiến bụi bẩn đi qua nhiều bám vào đầu cảm biến lưu lượng khí nạp làm giảm độ nhạy, gây ra sai số dẫn tới lượng nhiên liệu cung cấp không được chính xác, động cơ hoạt động kém ổn định vì bị bụi bẩn bám.

Chính vì vậy các khách hàng sử dụng ô tô nên lưu ý phải thường xuyên kiểm tra và thay thiết bị này để có thể nâng cao tuổi thọ xe và giảm thiểu các chi phí phát sinh khi lọc gió bị hỏng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lọc gió kém chất lượng, giá rẻ, tuổi thọ và khả năng lọc bụi không được cao nên khi mua thiết bị lọc gió mới chúng tôi khuyên bạn nên mua tại các trung tâm ủy quyền chính hãng, trung tâm uy tín hoặc quen biết. Nếu bạn đang có nhu cầu về dòng sản phẩm này hay các sản phẩm lọc dầu, thì Cửa hàng phin lọc/P-L Shop của chúng tôi chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

P-L Shophiểu rằng khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo nên thành công, nên chúng tôi luôn cố gắng phấn đầu nhằm tạo ra sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Mọi nhu cầu xin liên hệ :

-Hotline: 0981889205

-Website: http://phinloc.com.vn/

-Facebook: https://www.facebook.com/Phinloc/

https://www.facebook.com/phinlocdau/

-Địa chỉ: số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục