Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Tầm 800 triệu thì Nissan NP300 Navara là lựa chọn số 1 bên cạnh Ford Ranger 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V086321
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2016
Hết hạn
14/11/2019
Xem :
645
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Long
Điện thoại
0466803839
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tậu xe Nissan Navara VL NP300 hay Ford Ranger XLT?
Với số tiền tiết kiệm được hơn 800 triệu, tôi đang với nhu cầu sắm một dòng bán tải 2 cầu, tôi đang lăn tăn lựa tậu giữa 2 xe Ford Ranger XLT hay Nissan Navara VL NP300. Thì cả 2 mẫu giá cũng ngang bằng nhau. Nhờ những cụ mang kinh nghiệm góp ý xem tôi cần mua cái xe nào? Ưu nhược điểm của từng xe.

Dưới đây là các ý kiến đánh giá của khách hàng:
So sánh về ngoại hình thì Ford Ranger đẹp hơn. Còn so sánh chuẩn hơn nữa thì cần là Navara VL so có Ranger Wildtrak 3.2L. Chứ Ranger XLT chỉ nên so sánh mang Navara SL thôi bác ạ. Tóm lại trong tầm tiền đấy bạn nên tìm Nissan NP300 Navara VL (giá để lăn bánh tầm 800 triệu là lựa chọn số 1). Ford Ranger XLT ko được đồ vật cân bằng điện tử, tương đối thiệt thòi của xe gầm cao.


Xe Nissan NP300 Navara đây là lựa chọn yêu thích dành cho các ai yêu thích 1 cái xe bán tải đậm chất truyền thống cho động cơ bền bỉ, hay khả năng vận hành giúp cơ động mà không kém phần tiện nghi cho những tính năng đồ vật tiên tiến hiện nay. không tính việc nâng cấp giúp mẫu mã cá tính, hồm hố hơn thì lựa tìm xe Nissan Navara 2017 bởi đa dạng lợi thế về giá bán cũng như khoản tiền mức giá bảo trì, bảo dưỡng phải chăng hơn phổ biến so sở hữu các đối thủ.

* Ford Ranger 2017 đã định hình được tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam, nhờ cá tính hầm hố đi ngay tắp lự với tính năng đa dụng, cần kể Ford Ranger 2017 đủ sức đáp ứng được đa dạng nhu cầu tiêu dùng khác nhau của quý khách, từ đi lại hằng ngày ở đô thị, đi đường dài cho đến lăn bánh thám hiểm nhờ các tính năng hỗ trợ và bảo vệ “tận răng” dành cho người lái và hành khách. ko kể ra, Ford còn có mạng lưới hệ thống đại lý xịn đa dạng hơn, do đó sẽ tiện dụng hơn trong việc bảo dưỡng, bảo hành


* Mình chưa thử Navara. Chỉ lái Ranger và vô cùng thích: khoa học hơi ổn, cứng cáp, đầm, vọt... Khuyết điểm: băng sau ngồi lâu khá mỏi vì thiếu độ ngả lưng.

* Với số tiền dư ra để mua ô tô thì 800 triệu chú với thể có bản nào đấy chứ ko phải bản xe Ranger 3.2L Wildtrack cao cấp nhất của Ford. Nhưng có Nissan Navara thì chú có thể có được bản 2.5L cao cấp nhất của hãng Nissan. Tiền thì có thể đi vay được, miễn sao cái xe bác lựa mua đấy là thích hợp nhất cho nhu cầu dùng và khoản tiền bắt buộc bỏ ra!

* Cả hai mẫu xe này đều ko có gì để buộc phải chê cả. Bác với thích lựa mua về động cơ thì chạy thử 2 dòng này để xem độ sướng như nhau không? chiếc cân bằng điện tử mà vao tay người nào chạy xe như phá thì nó vẫn phơi bụng như nhau cả thôi.

* Còn về giá bán, thì giá xe Ford Ranger

* Theo em: Bác cần sắm Nissan Navara VL hoặc Chevrolet Colorado Hill Country cũng được, vật dụng tương đương với Ford Ranger Wildtrack nhưng giá phải chăng hơn đa dạng.
 

Tin đăng cùng chuyên mục