Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Thu mua phế liệu sắt giá cao TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V083089
Giá
6.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2016
Hết hạn
21/09/2017
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenvanhung
Điện thoại
0975818691
Địa chỉ
binh chanh tp hcm
Nội dung chi tiết
Phế liệu sắt là gì ? Là nhũng  sản phẩm được làm dư thừa ra  tư những  thành  phẩm  mà nhiều công ty và doanh nghiệp đang sản xuất hàng ngày  mà chưa tìm được  một đối tác thu mua phế liệu  sắt để kí hợp đồng làm ăn lâu dài và  để giải quyết vấn đề này công ty chúng tối thành lập ra để đồng hành cùng các bạn . 
 
Hiện nay có rất nhiều  điểm thu mua phế liệu mọc lên nên gây ra tình trạng hỗn loạn thông tin về giá cả , huy long phát chúng tôi hiểu được điều đó và chúng tôi tư hào găn liền thương hiệu cùng thơi gian , trải qua bao nhiêu năm khó khăn  và vất vả  huy long phát hôm nay đã tạo được  niềm tin của các công ty và doanh nghiệp trong và ngoài nước , tuy vậy huy long phát chúng tôi cũng không ngừng phát huy  tinh thần ấy để phát triển hơn nữa .
 
 

Quy trình chúng tôi thu mua phế liệu giá cao 

Để đảm bảo được quyền lợi về  giá cả cho quý khách ngay khi có thông tin của các bạn chúng tôi sẽ đến  thực tế khảo sát và báo giá từng loại mặt hàng sát thực với  giá thị trường . và không ép giá lấy chữ tín làm hàng  đầu để hợp tác lâu bền cùng  công ty và doanh nghiệp bạn. chúng tôi rất vui khi được kí một hợp đồng thu mua phế liệu sắt mới .

 

Chúng tôi luôn có hoa hồng cho người  giới thiệu  cho một lô hàng . công ty chúng tôi thu mua phế liệu tất cả những ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật , ngày lể 24/24 , không phân biệt số lượng ít hay nhiều miễn công ty có hàng cần thanh lý chúng tôi sẽ có mặt để thu mua đặc biệt không ngại xa , thu mua trên toàn quốc .

 

Tại sao bạn chọn công ty chúng tôi 

  • chúng tôi luôn có một đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp làm việc nhiệt tình , gọn gàng , sạch sẽ 
  • chúng tôi có một đội se chuyên dụng 
  • phương thức thanh toán một lần và nhanh chóng
  • Đến với chúng tôi thumuaphelieu12h.vn .bạn sẽ yên tâm về giá 
Hotline : 0975 818 691 - 0972 888 361
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục