Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Thuê xe giá rẻ tại quận Nam Từ Liêm du lịch biển đảo Cô Tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V098277
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
31/05/2017
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam, 129
Nội dung chi tiết
Nếu các bạn trẻ muốn tìm đến một không gian ngập tràn hương vị tươi mát của biển cả thì Cô Tô sẽ trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho mùa hè này. Những bãi tắm dài mênh mông cùng khung cảnh hoang sơ là điểm cuốn hút lớn nhất để du khách tìm đến với Cô Tô mỗi dịp hè.
 
Cùng dịch vụ Cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải khám phá những nét độc đáo của điểm đến này nhé.
 
Con đường tình yêu lãng mạn
 
Cô Tô đâu chỉ có biển, mà còn có một con đường tình yêu lãng mạn. Con đường nhỏ dài 2km nằm ven biển, hai bên là xương xanh ngắt đang rì rào giai điệu của gió.
 
Đâu phải chỉ có người yêu mới cùng nhau đi hết đoạn đường này, nhiều nhóm bạn bè cũng thích thú với con đường tuyệt đẹp này. Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu, hình ảnh tuổi trẻ cùng những người bạn thân trên con đường tình yêu này, hẳn sẽ là hình ảnh đáng nhớ sau khi rời Cô Tô.
 
Bữa tiệc khó quên bên bờ biển
 
Đừng bỏ qua một trong những trải nghiệm lãng mạn mà sôi động ở Cô Tô để về kể lại cho bạn bè nghe rằng Cô Tô có gì chơi. Bữa tiệc BBQ trên bờ biển, cùng hát hò quên đi mọi sầu lo.
 
 
[IMG]
Bữa tiệc đáng nhớ trên biển
 
Cảm giác ngồi bên bạn bè, thưởng thức những món nướng thơm lừng, dưới ánh sáng dịu nhẹ của đất trời hẳn là điều tuyệt vời cho một đêm khó quên. Điểm thu hút của những bữa tiệc đáng nhớ này, là hương vị thơm ngon đậm đà của từng món ăn. Than hồng đỏ rực, tự tay mình nướng thịt, nướng hải sản, nòng hổi vừa thổi vừa ăn, nhâm nhi đồ uống cay nồng.
 
Hoàng hôn trên ngọn hải đăng
 
Ngọn hải đăng là đặc trưng thú vị của vùng biển Cô Tô biển xanh trong. Với địa thế nằm trên cao, ngọn hải đăng được xem là nơi ngắm nhìn Cô Tô đẹp nhất.
 
Bầu trời được nhuộm bằng những màu sắc khác nhau. Mặt biển như được dát bạc, khung cảnh huyền ảo và mỹ lệ ấy được thu gọn trong tầm mắt trên ngọn hải đăng cao xa. Những chiếc thuyền neo đậu gần bờ điểm tô cho bức tranh ấy thêm chút bình yên và đằm thắm.
 
Phía dưới đây là bảng giá Cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗthuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đưa đón du khách trong các chuyến du lịch. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:
 
 
[IMG]
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải
 
Bảng giá cho thuê 4 chỗ, xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục