Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Thuê xe giá rẻ tại quận Thanh Xuân du lịch núi Bài Thơ

Thông tin mua bán
Mã tin
V097502
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/05/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
510
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Núi Bài Thơ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảnh sắc kỳ vĩ và nên thơ của vùng vịnh đẹp đến nao lòng và cả những góc nhìn rất khác về thành phố trẻ Hạ Long đấy! Vì thế du lịch Hạ Long bạn đừng quên ghé thăm núi Bài Thơ cùng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội – vanhai.vn của Vân Hải nhé!
 
Ngọn núi này ngày trước có tên gọi là núi Truyền Đăng. Nhưng vào năm 1468, lúc vua Lê Thánh Tông đi kinh lý có dịp thưởng ngoạn vẻ đẹp kỳ vĩ, thơ mộng của vịnh Hạ Long. Ngài đã làm thơ cho khắc vào vách núi phía Nam thì ngọn núi này được gọi là núi Đề Thơ, sau đó đổi thành núi Bài Thơ.
 
Núi Bài Thơ là nơi khơi dậy những cảm hứng thi vị, khởi nguồn sáng tạo cho thi ca, cho nghệ thuật. Nếu có dịp đặt chân đến ngọn núi này, bạn cũng sẽ muốn gửi gắm chút tâm tư và những cảm xúc ngỡ ngàng, ngẩn ngơ bằng một vài câu thơ, những câu hát trữ tình hoặc những bức ảnh ấn tượng, độc đáo.
 
Đứng trên đỉnh núi bạn sẽ vỡ òa những chuỗi cảm xúc khó tả trước vẻ đẹp vô cùng diệu kỳ của những đảo đá nhấp nhô giữa biển xanh vời vợi, mênh mông và bao la biết nhường nào!
 
 
[IMG]
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Hạ Long về đêm
 
Trên đỉnh cao nhất của núi Bài Thơ còn có lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới từ những năm kháng chiến chống Pháp, gợi nhắc truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của dân tộc Việt Nam.
 
 Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn được ngắm trọn vẻ đẹp của bình minh, hoàng hôn và màn đêm từ trên đỉnh núi Bài Thơ đấy! Không khí nơi đây trong lành và dịu mát quanh năm, vì thế bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể thực hiện chuyến leo núi, chinh phục đỉnh núi Bài Thơ để được tận hưởng, đắm chìm trong thiên nhiên nên thơ, an nhiên và thỏa sức chụp những bưc ảnh lung linh, độc đáo nhé!
 
Phía dưới đây là Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗthuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đưa đón du khách trong các chuyến du lịch. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:
 
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải
 
Bảng giá cho thuê 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục