Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Today - Đánh Giá Tổng Quát Ô Tô Mazda CX8

Thông tin mua bán
Mã tin
V141893
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2018
Hết hạn
16/03/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO SCT
Điện thoại
0909866569
Địa chỉ
Tin đăng Toàn quốc, Việt Nam
Nội dung chi tiết



(Today) Xin chào mọi người, không biết các bạn hiện đang sở hữu chiếc xe ô tô của hãng gì nhưng nếu ai đang có ý định mua hoặc đổi xe thì có lẽ là nên xem xét Mazda CX8. Mẫu CX8 là một trong những kiểu mới của hãng ô tô Mazda kết cấu cũng như tính năng của nó liệu có vượt trội hơn với những dòng xe khác như thế nào ? Bạn hãy cùng Today tìm hiểu thêm.
 

Về tổng thể, các chuyên gia đánh giá xe Mazda CX-8 2018 có phong cách tương tự với mẫu CX-9 nhưng mang nét gì đó nhấn mạnh hơn ngôn ngữ thiết kế KODO. Khác biệt rõ nét nhất so với CX-9 là về kích thước khi Mazda CX-8 có chiều dài giảm đi 6.49 inch, chiều rộng giảm đi 4.76 inch và chiều cao giảm đi 0.89 inch.

Mazda CX-8 2018 sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm ban đầu là 28.000 USD ( tương đương 635 triệu đồng)




Ô tô Mazda CX8 sang trọng. (o_to 20)
NGOẠI THẤT

Thoạt đầu có vẻ là CX-8 và CX-9 không có gì khác biệt, hai mẫu xe có thiết kế tương tự ở cản trước, cụm đèn pha, lưới tản nhiệt đặc trưng của Mazda và cả nắp ca-pô. Có chăng cũng chỉ là bộ mâm với có kích thước lớn hơn, cửa kính phía sau được nâng cao hơn mang đến phong cách thể thao và mạnh mẽ.

Xe có kích thước 4.900×1.840×1.730mm, trục cơ sở 2.930 mm. Và cũng tương tự như o to vinh long Mazda CX-9, CX-8 được trang bị đèn pha và đèn hậu LED, lưới tản nhiệt đi kèm với những thanh ngang bên trong và nắp ca-pô có chiều dài đáng nể. Điều này mang đến cho mẫu xe một phong cách rất hoang dã nhưng không kém phần thanh lịch.


NỘI THẤT

Có thể nói Mazda CX-8 có thiết kế bảng điều khiển trung tâm giống với CX-5 về ngăn xếp và cách bố trí, thiết kế vuông vức tương tự như ở CX-9. Nó mang lại sự thuận tiện khi cho cụm đồng hồ kỹ thuật số ngay phía sau vô-lăng, bao gồm một công tơ mét, một đồng hồ đo tốc độ gốc và một đồng hồ kỹ thuật số hiển thị một số thông tin cần thiết cho người lái.Vô-lăng mang đến thiết kế khá thông thoáng với một chấu bạc, chấu còn lại tích hợp một số nút điều chỉnh tiện lợi. Cần gạt số được đặt khá gần với bảng điều khiển.

Về chất liệu, CX-8 có 4 mức trang bị khác nhau. Có phiên bản dùng chất liệu da Nappa và trang trí bằng chi tiết gỗ thật. 2 biến thể khác của CX-8 khiêm tốn hơn với chất liệu nội thất bằng vải sợi và một vài chi tiết nhựa có chi phí vừa phải.
Ô tô CX-8 có hệ thống 3 hàng ghế quen thuộc nhưng mang đến nhiều tùy chọn khá đa dạng. Chẳng hạn như, bạn có thể lựa chọn kiểu ghế thuyền trưởng cho hàng ghế thứ 2, điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ có 6 chỗ ngồi khá riêng tư và sang trọng. Bên cạnh đó, với tùy chọn ghế băng ở hàng ghế thứ hai, số chỗ ngồi sẽ được nâng lên con số 7.

Dung tích khoang hành lý của CX-8 đạt 239 lít. Và khi gập hàng ghế thứ 3 lại, dung tích sẽ được nâng lên đến 572 lít, cùng với đó là khoang hành lý phụ có kích thước 307mm phía dưới.


TIỆN NGHI

Đánh giá chung thì chưa có nhiều vượt trội, Mazda CX-8 được trang bị nhiều tiện nghi nhưng những mẫu xe tiền nhiệm như hệ thống truyền thông đa phương tiện MZD Connect, đi kèm với nó là màn hình màu 7 inch. Xe còn được trang bị điều hòa 2 vùng, hệ thống âm thanh Bose 10 loa cao cấp.Xe sở hữu hệ thống an toàn i-Activsense hiện đại. Bên cạnh đó, chức năng kiểm soát gia tốc G-Vectoring và camera “mắt chim” cũng là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể của CX-8. Khung gầm và toàn bộ thân xe được nâng đỡ bằng hệ thống treo nâng cấp mạnh.

>>>>> Video khám phá ô tô Mazda CX8 https://www.youtube.com/watch?v=uIFihRu39eY

VẬN HÀNH

Mazda CX-8 được trang bị động cơ diesel 2.2L quen thuộc của nhà Mazda từ năm 2011. Tuy nhiên, với một số cải tiến mới, động cơ này cho công suất lên đến 188 mã lực (thay vì 172 mã lực như trước đây), mô-men xoắn cực đại tại 420Nm.
Đi kèm với khối động cơ đó là hộp số tự động 6 cấp, và khách hàng có thể lựa chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho bất kỳ mức trang bị nào.

Xe có mức tiêu thụ 6.3L/100km khi chạy kết hợp.


TỔNG QUÁT

Ưu điểm: Mazda CX-8 là chiếc xe khá tiết kiệm khi chạy kết hợp. Bên cạnh đó, những nâng cấp về động cơ mang lại hiệu suất vận hành đáng nể, mức trang bị đa dạng, phục vụ nhu cầu phong phú của người tiêu dùng.

Nhược điểm: Là sự kết hợp khá hoàn hảo của những mẫu xe tiền nhiệm nên Mazda CX-8 2018 chưa thực sự có nhiều bứt phá. Tất cả những điểm nổi bật của mẫu xe này cũng chỉ là những điểm nhấn của CX-5 hay CX-9, chính vì vậy mà người tiêu dùng chưa tìm được sự thuyết phục khi mua mẫu xe này.

Nhiều nguồn tin tức ô tô cho hay, Mazda CX-8 2018 được dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, mẫu xe này cũng sẽ được bán tại một số thị trường ngoài xứ sở Phù Tang. Biết đâu trong đó lại có thị trường Việt Nam.



>>> Nếu bài đánh giá này hay và bổ ích bạn hãy Like và Share, cám ơn các bạn đã theo dõi kênh Vĩnh Long Today.

>>> Xem thêm kênh Today (Subscribe) : https://www.youtube.com/vinhlongtoday.
 



 

Tin đăng cùng chuyên mục