Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Ultra View Owleye A488 – Mẫu đèn LED trong phân khúc cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V332204
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2019
Hết hạn
26/12/2020
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm trang
Điện thoại
0989345862
Địa chỉ
Ha Nội
Nội dung chi tiết

Nằm trong phân khúc sản phẩm có chất lượng cao, mẫu đèn LED ô tô chính hãng Ultra View A488 hiện nay được đánh giá cao bởi cộng đồng người sử dụng sản phẩm.

No alt text provided for this image

 

Không còn xa lạ gì về công nghệ Ultra View đối với người dùng khi có nhu cầu tìm kiếm thay thế bóng đèn pha led cho ô tô, đây là công nghệ mới nhất hiện nay được áp dụng trong lĩnh vực sản xuất bóng đèn ô tô.

No alt text provided for this image

Công nghệ này lần đầu được triển khai và sản xuất trên các dòng sản phẩm đèn LED của  Philips. Nhưng đến nay nó đã được áp dung như một tiêu chuẩn cho các nhà máy sản xuất đèn pha tiêu chuẩn chung.

No alt text provided for this image

Với Ultra View, độ chụm sáng (LUX) sẽ được cải thiện đáng kể lên tới 50% so với các sản phẩm khác, đây là yếu tố hết sức quan trọng đối với công nghệ sản xuất đèn led ô tô.

Bởi, trong lĩnh vực chiếu sáng dành cho các phương tiện giao thông độ chụm sáng đóng vai trò tiên quyết để có được một bộ đèn chất lượng cao, nó sẽ đảm bảo cho ánh sáng chiếu xa mà không bị tán sáng.

Với LED chip Cree GXp một trong những dòng LED mới nhất của Philips, đèn LED Ultra View Owleye A488 có quang thông đạt 10.000 Lumen/ bong đèn (1 bộ là 20.000 lumen) có khả năng chiếu xa lên tới 300 mét mà vẫn soi rõ cung đường vào ban đêm.

Mặt khác, với thiết kế nhỏ gọn chuẩn tiêu cự, mặt cắt đèn cốt có chất lượng cao (với các mẫu chân H4) sẽ không hề gây chói mắt cho người đi đường, góc xoay đế giữ có thể hiệu chỉnh 360 độ giúp điều chỉnh được góc chiếu mắt LED, phù hợp cho cả dòng xe sử dụng bi cầu.

Thông số kỹ thuật

Công suất: 90 W/ bộ (45W/ bóng).

Điện áp: 9-32V.

Led chips: CREE GXP

Quang thông: 20.000LM/ Bộ ( 10.000LM/bóng)

Nhiệt độ màu: 6500K. (trắng sáng).

Nhiệt độ làm việc: -40 ° C + 80 ° C

IP65: chống sốc, chống nước và bụi bẩn.

Tản nhiệt: Nhôm hàng không và quạt

Tuổi thọ: 50.000 giờ.

Là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc dòng đèn LED ô tô cao cấp do Mắt Cú – Nhà cung cấp phụ kiện công nghệ ô tô  uy tín nhất hiện nay, mẫu đèn này được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao với khả năng chiếu sáng “thần thánh” có được.

Xem clip giới thiệu: 

https://www.youtube.com/watch?v=2-CjDUv1Z_8&t=35s

Thông tin về sản phẩm Anh/em có thể xem tại trang chủ https://owleye.vn và các clip do người dùng đánh giá thực tế rất nhiều trên youtube và Fecebook.

Tin đăng cùng chuyên mục